28 thg 12, 2011

Hôn nhân nồng nhiệt - 15/15 tập thuyết minh avi [Thái Lan 2010] Wiwa Wah Woon - Chaotic Wedding or Confusing wedding - Ken & Chompoo

[Thailand - 2010] Wiwa Wah Woon | Hôn Nhân Nồng Nhiệt | Ken & Chompoo



Pavee (Ken Theeeradeth) là một "playboy" giàu có, bị lừa kết hôn với Airada (Chompoo Araya), một thầy bói, vì tiền của anh ấy. Nếu Pavee ly hôn với Airada trước thì anh ấy phải trả cho Airada 40 triệu baht (1,2 triệu đôla). Nếu Airada không thể chịu đựng được Pavee và đề nghị ly dị trước thì Pavee không phải trả cho Airada một đồng nào.

Cuộc hôn nhân của họ như là một lời tuyên chiến, một cuộc so tài thực sự, xem ai sẽ là người phá vỡ lời cam kết và đòi ly hôn trước. Airada muốn có 40 triệu baht, Pavee thì muốn tự do mà không phải mất tài sản. Mặc khác, ba mẹ hai bên lại muốn họ sống chung với nhau. Bên cạnh đó còn có Mesa và Toon muốn họ chia tay...
 

credit by huongduong1412@dienanh.net

Tên phim: Wiwa Wah Woon
Tên tiếng Anh: Chaotic Wedding or Confusing wedding
Thể loại: Drama/Comedy/Action
Thời gian phát sóng: 20h30 thứ 2-3
Kênh: Channel 3
Thời điểm phát sóng: 10/5/2010 -
* Theme song: "theme song" Artist Name 


Eng sub:

http://www.youtube.com/view_play_list?p=2CA01CF8682A913A

Link phim:

http://www.youtube.com/user/RTN1212#g/c/4C4AD1A658AEC10E




Diễn viên:

Ken Theeradeth Wonpuapan vai Pawee
Chompoo Araya A. Hargate vai Airada

# Pip Rawit Terdwong vai Ruj
# Vicky Sunisa Jett vai Matthika
# M Apinun Prasertwattanakul vai Tul
# Pang Panchanida Seesaamram vai Mesa
# Kong Sorawit Suboon vai Tharadon
# Petch Rattanarat Aurthaveekul vai Pooky
# Sawitree Samipak vai Pojanee
# Dilok Thongwattana vai Payoot
# Passorn Boonyakiat vai Nuanthong
# Sombat Kajornchaikul vai Preecha 






Mời các bạn đón xem các bộ phim Thái khác nha:

30 nhận xét:

  1. Phim này vui lắm bạn àh, mình mong ban upload tiếp phim này nha... cám ơn bạn nhiều lắm

    Trả lờiXóa
  2. cám ơn thanhxa nha, mình đã down xong 10 tập và coi gần hết rồi... thanks

    Trả lờiXóa
  3. Bạn soomin xem tiếp bộ film này nha, có trọn bộ rùi đó, chúc bạn xem film vui vẻ, và tiếp tục ủng hộ mình nha

    Thanks vì những lời comment của bạn làm mình rất hứng khởi. mình cũng mong mau mau share cho hết nhanh nhanh những bộ film mình có để mọi người cùng chia sẻ, nhưng lực bất tòng tâm, tốc độ upload chậm như rùa vậy, đành chịu vậy chứ bít sao giờ :(

    Trả lờiXóa
  4. hihi... thanhxa có lòng úpload cho mọi người xem là mình vui rồi, mình cũng thích xem phim Thái lắm... nói thiệt bộ phim này vui lắm, coi mà cứ thấy mắc cười, có khi ko phải cười lúc chỉ có cảnh 2 anh chị Ken-Chompo, mà có khi mắc cười nhiều khúc nói chuyện của ba mẹ anh Ken với lại khúc diễn tả sự ngốc của 2 anh chàng vệ sĩ của Tun... bạn vừa upload lên là mình canh down về đó, down về nhà coi vì mình ko coi online được... nhưng mà hình như tập 15c megaupload link bị die rồi thanhxa

    Trả lờiXóa
  5. mình thấy giới thiệu phim Prajan seerong cũng hay lắm, đặc biệt có chị Aff, mình thích chị
    Aff lắm,thanhxa có bộ này ko cho mình xin với nha... cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  6. àh, nick nicecandy83 hay soomin đều là nick của mình, ko biết sao khi viết comment cho bạn thì lại post lên là nicecandy83 thay vì soomin nữa... hi vọng ko phiền bạn nha...

    Trả lờiXóa
  7. 15c link ko bị die đâu, chỉ là tạm thời lúc đó ko download đc thôi, lúc khác bạn download lại hén..

    còn cách khác là nếu bạn có acc của megaupload, bạn đăng nhập vô megavideo và mở 15c online, click xem online tạm, cho dù có bị đứng hình 1 chút mặc kệ, rùi bạn rê chuột vào màn hình online, thấy có hình mũi tên chỉ xuống, rê chuột vảo nó thấy xuất hiện "download original" bạn click vào là download đc ngay.

    Chúc vui vẻ.

    p/s: bộ Prajan seerong - Siêu sao đồng tính - aff + bie mình có, để mình up từ từ nha. Vì còn đang lo bộ "đứa con bị từ chối" và "lửa cầu vồng" nữa.

    trong khi chờ đợi, bạn xem tạm mấy film khác nha, Chakrit tuy ko đẹp trai như Rome, Ken, Por, Bie, ... nhưng diễn xuất của anh ấy ngon lành lắm, bạn xem thử đi, bạn sẽ kết ngay thôi, hehe... mình thích anh này lắm ấy, có film nào của him mình cũng ngốn hết trước.

    Trả lờiXóa
  8. à, Ken và chompoo còn đóng chung film "mật mã sát thủ nữa", film này vừa bắn súng vừa đánh nhau, xem ngầu và rất rất tình cảm nữa đó, bạn soomin nếu muốn xem 2 người tái hợp thì để mình up từ từ nha.

    thấy có bạn hứng thú xem film thái như mình, mình khoái chí lắm, muốn up share liền nhưng còn kẹt mấy film dang dở chưa xong, phải lo up cho hết đã.

    cho dù mình ko thích Janie trong
    "mật đắng" (+ Nok)
    "nô lệ tình yêu" (+ Mart, Cherry, Por)
    "Hương vị tình yêu" (+ Ken, Not, Sara)
    "nữ thừa kế triệu phú" (+ Film)
    nhưng trong "ngọc trời" (+ Rome, Sara, Nampeung Nattarika)mình thấy her đóng ok lắm, đang nhai ngấu nghiến film này nè ...

    Trả lờiXóa
  9. oh, thì ra bạn cũng có fim Mật mã sát thủ lun hả? Mh thích fim đó cực kì but tìm hoài vẫn ko thấy ở đâu có. Nếu dc thì khi nào up xong mấy fim kia thì bạn up fim này lên lun nha. Thanks bạn rất nhìu.

    Trả lờiXóa
  10. Huhu, mh ko down dc tập 15c. Link MU cứ bị thế mãi mh đã thử hơn cả chục lần từ hwa đến h mà vẫn ko ăn thua gì, còn Megavideo thì xem onl ko dc, mh ko có acc mega nên cũng ko down dc trên này lun. Làm sao bây h :((

    Trả lờiXóa
  11. Uh, mình cũng ko down được tập 15c, mình lên diễn đàn nhờ get dùm thì mấy em đó báo là link die, link wrong nên vẫn đang đợi đó Tuyết.

    Trả lờiXóa
  12. ừh, cám ơn thanhxa nha... mình bị ghiền phim Thái hay sao đó... có nhiều phim coi rồi vẫn coi lại hoài hà... vậy thanhxa khi nào up phim Mật mã sát thủ cho mình với nha... mình thấy Choompo đóng với Ken dễ thương đó chứ :)

    Trả lờiXóa
  13. @soomin: mh cũng y hệt như bạn, nhờ mấy diễn đàn get link dùm but đều báo là link đã die, kể cả MU và cả Megavideo lun

    Trả lờiXóa
  14. mình vừa check lại xong, kết quả là link MU vẫn phải chờ, chắc chắn ko phải die, còn link video vẫn xem và down được như thường. Bạn kiên nhẫn chờ dùm mình nha, mình ko có cách nào cách cả. vì hiện giờ đang lo up rất nhìu thứ nên ko cắt ra để up lên youtube đc, bạn thông cảm dùm nha. Thấy film up chậm quá mình cũng sốt cả ruột luôn rùi nè.

    Trả lờiXóa
  15. oh, ko có gì đâu thanhxa, mh chờ dc mà, làm phiền bạn wa. Thấy bạn fai vất vả up nhìu fim lên như vậy chắc là rất mệt but ko thể chia sẻ dc gì làm mh thấy ngại wa, chỉ bít cổ vũ tinh thần cho bạn thui. Thanhxa cố lên nha :)

    Trả lờiXóa
  16. ừh, cho mình cỗ vũ thanhxa nữa nha... thấy bạn nhiệt tình quá... mình vẫn đang ngồi chờ phim Mật mã sát thủ nè... ui mong qua... mình lên web kiếm nội dung để đọc thấy phim hấp dẫn ghê, mình thấy Ken với Choompo đóng vui mà sao phim ít ăn khách hen... thật kì lạ

    Trả lờiXóa
  17. @soomin: Mh thích fim Mật mã sát thủ lâu lắm rùi but tìm hoài ko thấy có, vì mh thích anh Ken nên hay tìm fim có anh ấy đóng, mh cũng dg rất nóng lòng chờ đợi dc xem fim đó nè. Hihi...

    Trả lờiXóa
  18. Nghe đc mấy lời này mình chẳng còn thấy mệt mỏi hay nản lòng gì nữa hết. Thanks các bạn nhìu lắm lắm. Mình cũng ko hỉu sao Ken đóng với Chompoo ổn lắm mà rate lại thấp như vậy, nhưng CH3 hầu như film nào xem cũng "đã" hết á, thích kênh này hơn mấy kênh khác. Soomin cho mình khất lại Mật mã sát thủ nha, để mình làm cái Tình Yêu Chớm Nở | Nadeck - Yaya cho nó nóng sốt. Sorry nhìu nha.

    Trả lờiXóa
  19. Mình cũng có 1 số film khác mà Ken đóng như: Mật mã tình yêu, thiên đường đẫm lệ, mãi mãi yêu em, hương vị ngọt ngào, cái bóng của chị em, tân binh cảnh sát. Mình sẽ từ từ share hết, chỉ sợ là lúc đó chẳng còn ai ủng hộ mình chiếu nữa í chứ. Nói nhỏ nha: hầu hết các film thái có lồng tiếng hay thuyết minh việt mình đều có hết. Bạn thích film nào thì ới, mình sẽ sắp xếp thứ tự ưu tiên để share ... hehe

    Trả lờiXóa
  20. phim Tình yêu chớm nở chính là fim Game rai Game Ruk đúng ko thanhxa? hình như là còn 4 tập nữa phải ko? Nadeck và Yaya trông xứng đôi ghê, cặp này dg rất nổi tiếng ở bên Thái , còn trẻ mà diễn xuất hay ghê.

    Trả lờiXóa
  21. Mh sẽ lun ủng hộ bạn. Cố lên nha thanhxa, bạn thật tốt bụng khi lun cố gắng hết sức chia sẻ các bộ fim mà bạn có để cho mn cùng xem. Cảm ơn bạn rất rất nhìu.

    Trả lờiXóa
  22. Tình yêu chớm nở = Game Rai Game Ruk, mình chưa xem film này, mới lia tới khúc cuối cùng của dvd 2 check thôi, hình như bản thuyết minh full luôn rùi á, chỉ là KST chưa làm việt sub xong thui à.

    Trả lờiXóa
  23. đươc, mình sẽ chờ bạn upload lên nha, hihi... mình mong phim đó quá

    Trả lờiXóa
  24. oh, thì ra là vậy ko ngờ ra dvd nhanh như vậy, mh rất mún xem khúc cuối, định xem eng but ráng chờ vietsub ra, dù gì cũng chỉ còn có 4 tập :)

    Trả lờiXóa
  25. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  26. Thanhxa ơi cho mh hỏi chút, bạn có bộ fim Tawee Pope (Tôi Yêu Tình Yêu Này Của Tôi )hay còn có tên # là "Hai thế giới" ko vậy? Vì mh thấy fim này cũng hay lắm but mới tìm dc vietsub đến ep 6 thui.

    Trả lờiXóa
  27. Tôi Yêu Tình Yêu Này Của Tôi, mình chưa xem và cũng chưa kiểm tra đĩa xem có hỏng hóc gì hay ko nên chưa thể hứa hẹn gì đc. Nhưng những film mà các bạn đề cập đến mình sẽ sắp xếp vô list upload sớm hơn những film khác. Bạn đừng buồn mình nhé, vì thực sự mình cũng chỉ up đc từ từ theo đường truyền của mạng thôi, trong khi trong comp thì còn đầy là film đang chờ đc lên host :(

    Trả lờiXóa
  28. ko sao đâu thanhxa àh, khi nào bạn up xong các fim kia rùi up cũng dc, mh ko gấp đâu, mh chờ dc mà. Hihi. Làm phiền bạn nhìu wa ngại thật và cũng cảm ơn bạn rất là nhìu.

    Trả lờiXóa
  29. Ôi, thanks bạn nhìu lắm, mình đã down hết rùi. Mong bạn chóng up Mật mã sát thủ nha.
    Iu Ken

    Trả lờiXóa