2 thg 12, 2011

[Vietsub] Kha Khong Khon | Ka Kaung Kon | Giá trị cuộc đời | A Person's Worth | Pong Nawat, Noon Woranuch | tập 10




Gluay (Noon) là một cô giáo dạy múa truyền thống xinh đẹp. Gluay kết bạn với Pee Marn (Nam), con trai của một gia đình giàu có. Pee Marn rất yêu Gluay, dù Gluay chỉ xem Pee Marn như một người bạn bình thường. Mẹ của Pee Marn muốn anh kết hôn với Yai Nou (Pang), một cô gái hiền lành, đáng yêu và xuất thân từ một gia đình danh gía nhưng Pee Marn không đồng ý. 

Luck (Pong), anh trai của Pee Marn, là một doanh nhân, cũng là người rất có trách nhiệm với gia đình, người thân và rất quan tâm đến em trai, Luck luôn là người đi dọn đường, giải quyết mọi hậu quả cho Pee Marn. Luck tình cờ gặp Gluay trên đường khi xe của Luck đụng phải cô. Sau đó Luck phát hiện ra Gluay chính là cô gái Pee Marn đang yêu và nghĩ rằng Gluay quen với Pee Marn chỉ vì tiền. Luck đã đến gặp Gluay và yêu cầu cô chia tay Pee Marn, đổi lại Luck sẽ trả cô một số tiền nhưng Gluay không đồng ý. Nhưng sau đó anh trai của Gluay nợ tiền và bị xã hội đen đòi nợ nên Gluay đành phải liên hệ với Luck. Luck chấp nhận đưa cho Gluay 10tr Bath với điều kiện Gluay phải trở thành "người phụ nữ của Luck", kết hôn với Luck để Pee Marn từ bỏ hy vọng. Giao ước này sẽ kết thúc khi Pee Marn đồng ý kết hôn....

Sau đó Gluay đã dọn vào nhà và sống chung với Luck với tư cách là vợ của anh. Pee Marn khi biết tin này đã không thể chấp nhận được sự thật và anh cũng không thể quên được Gluay. Thời gian chung sống giữa Gluay và Luck đã xảy ra rất nhiều chuyện: hiểu lầm, giận hờn, ghen tuông... mọi thứ không chỉ là đóng kịch nữa mà là cảm xúc thật của họ.... 

Credit: huongduong1412 @ DienAnh.Net


Tên phim: Kha Khong Khon (ค่าของคน)
Tên tiếng anh: A Person's Worth / Priceless Love
Số tập : 20 tập
Thể loại : Lãng mạn
Thời gian phát sóng : 20h30 thứ sáu tới chủ nhật
Kênh phát sóng: Channel 7
Ngày phát sóng:25/02/2011 -09/04/ 2011
Bài hát chủ đề:
"Mai Ruk Kor Yah Raai" Trình bày : Woranuch Wongsawan (Noon) 
"Tong Chai Hau Jai" Trình bày: Nam Rapeepat Eakpankul
Làm lại từ phim: Kah Kong Kohn 1993



Diễn viên:


Woranuch Wongsawan (Noon) vai 'Gluay' Rohjalae
Pong Nawat Kulrattanarakvai 'Luck'
Nam Rapeepat Eakpankul vai 'Peemarn'
Fang Pitchaya Srithep vai 'Nahtah'
Oh Anuchit Sapunpohng vai Jedsada
Jieb Chompoonuch Piyatumchai vai Joy
Ice Apissada Kreurkongka vai Janejira
Anatpol Sirichoomsang (R The Star) vai Kai
Kob Papassara Teychapaiboon vai Khun Kae
Patsorn Boonyagiat vai Nahtah's Mother
Pissamai Wilaisak vai Gluay's Grandmother


PICTURE : Click here





11 nhận xét:

  1. Hiii may wá bộ nì bạn up trên Mediafire ^^
    Mình đang chờ bộ nì được up đủ bộ ^^

    Trả lờiXóa
  2. bộ này ko phải do mình up, tất các film mình sưu tầm đc mình đều có ghi nguồn nơi mình lấy, do đó họ chưa tiếp tục làm việt sub tập mới thì mình cũng đành ngồi chờ chung với bạn thôi

    Trả lờiXóa
  3. sao phim nay lau qua kg up phan tiep theo vay ban

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng đang chờ đợi giống bạn đó. Và nếu không chờ được thì sao bạn không làm sub luôn, cho mọi người cùng xem nè.

      Xóa
  4. mình đã trả lời bên trên rùi: bộ này ko phải do mình up, tất các film mình sưu tầm đc mình đều có ghi nguồn nơi mình lấy, do đó họ chưa tiếp tục làm việt sub tập mới thì mình cũng đành ngồi chờ chung với bạn thôi. nếu có bản TM mình sẽ up bạn xem hén

    Trả lờiXóa
  5. Bạn ơi, sao các file trên đây thiếu nhiều thế . vd tập 3 thì thiếu part1,2&3 như vậy làm sao mà nối phim lại được và xem được

    Trả lờiXóa
  6. Link die nhieu qua, minh dang dinh dich tiep phan sau

    Trả lờiXóa
  7. link bị die gần hết rồi, có bạn nào có lòng tốt reup lại được không vậy, mình thích phim này lắm, và cả phần vietsub cua no nua, vua ro vua ko co bo vao may cai logo, that tiec la nhom sub da ko lam tiep no nua, nhung minh van muon dowm ban sub cua ho
    anyway van phai gui loi cam on den ban da up len phim nay va nhung nguoi da lam sub no

    Trả lờiXóa
  8. Mình cũng đợi bộ phim này đến tập cuối lâu lắm rồi vẫn chưa được tiếp tục...

    Trả lờiXóa