2 thg 2, 2012

Vực Thẳm Tình Yêu - 2/2 dvd thuyết minh online [Thailand - 2008] Suparb Burut Satan | สุภาพบุรุษซาตาน | Devil's Gentleman | Aof & Pinky

[Thailand - 2008] Suparb Burut Satan | Vực Thẳm Tình Yêu | Aof & Pinky



Paran (Aof) vẫn nhớ ngày mà mẹ mình,Muthita (Wae Soul) rời bỏ mình, ba và em gái đi theo một bác sĩ giàu có ở Bangkok. Không lâu sau, ba của Paran phiền muộn, lâm bệnh rồi qua đời. 

10 năm trôi qua, Paran tốt nghiệp trường cảnh sát và kết bạn với Duen Mesa, con gái của Wanchai, một doanh nhân rất giàu có. Duen Mesa yêu Paran trong khi Paran chỉ xem cô ấy là bạn. Duy nhất 2 thứ làm Paran cảm thấy an ủi và hạnh phúc chính là em gái Baan Dao (Som) và chiếc bông tai mà người bạn thời thơ ấu tặng cho mình.

Vì khó khăn tài chính, Paran phải bán nhà và cùng em gái chuyển đến Bangkok. Ở đây, Paran được bác sĩ Ram thuê làm vệ sĩ cho Lilly (Pinky), con gái ông ấy, vừa từ Mỹ về. Paran chấp nhận công việc vì anh nhận ra bác sĩ Ram chính là người đã làm mẹ Paran bỏ rơi gia đình. Paran muốn trả thù, không thể là hại người cha, anh ấy sẽ làm tổn thương con gái ông ấy. 
Muthita, mẹ của Paran rất ghét Lilly và có kết hoạch giết chết cô ấy. Đương nhiên, Paran đã kịp thời cứu Lilly. Sau những lần giải cứu, Lilly đã có tình cảm với Paran.

Sau đó, bác sĩ Ram gặp khó khăn về tài chính nên Muthita ép Lilly phải kết hôn với Gong Pop (Tle). Khi Paran biết Lilly phải kết hôn, anh đã bắt Lilly đến một ngôi nhà nhỏ ở nông thôn. Ở đây, Lilly tình cờ thấy chiếc bông tai mà cô ấy đã đưa cho một người bạn lúc nhỏ và nhận ra Paran chính là người bạn năm xưa.

 dịch bởi: huongduong1412@dienanh.net


* Tựa: Suparb Burut Satan 
* Tựa tiếng Anh: Devil's Gentleman
* Số tập: 14
* Thể loại: Drama/Comedy/Action
* Thời gian phát sóng: 20:25 thứ 6,7, CN
* Broadcast network: Channel 7
* Broadcast period: Aug. 1, 2008 - Aug. 30, 2008
* Theme song: "Mai Kao Jai Tum Mai Tong Ruk Ter" 


Link Eng sub: complete 

http://www.youtube.com/view_play_list?p=20C573109174D9E3

Diễn viên: 

# Aof Chanapol Satya as Parun/San 
# Pinky Sawika Chaiyadech as Latin/Lilly 
# Tle Tawan Jarujinda as Kongpob 
# Som Tunsinee Promsut as Parndao 
# Wunchai Paowibul as Rarm 
# Namgnern Boonnak as Mala 
# Tae Nuntasai Pisolyabut as Wutikorn 
# Sammie Buntitha Cowell as Deunmesa





http://www.dienanh.net/forums/showthread.php/136443-Thailand-2008-Suparb-Burut-Satan-Vuc-Tham-Tinh-Yeu-Aof-amp-Pinky

--------------
Online: Youtube:











hết

2 nhận xét:

  1. hi ban... minh rat thich phim thai, nhung lai k tim dau ra duoc nhung phim thai. hn vao day, minh rat vui, va rat chan thanh cam on nhung tang pham ma ban da mang lai cho minh va cung nhu cho tat ca cac ban da,dang va se yeu phim thai... ban cho minh hoi minh co the mua phim thai o dau, minh hien dang o my va minh da co nhung so phim roi nhung co rat nhieu phim ma ban post minh chua co. hy vong duoc ban tra loi, chuc ban nhieu an lanh va luon thanh cong trong cuoc song...

    Trả lờiXóa
  2. Mời bạn sang www.azxine.com nhé. Ở đấy sẽ có tất cả những gì post tại đây mà bị lỗi. Bạn đăng ký nick và xem dc cả những bộ film Thái mới upload nữa đó. Chúc bạn vui vẻ.

    Trả lờiXóa