4 thg 9, 2011

Bài Học Mới Quảng Cáo Tiệm Nails

Bạn có nghe tin vụ chính phủ Anh Quốc cấm quảng cáo của L’Oreal dưới hình ảnh của Julia Robert và Christy Turlington mới xảy ra hôm 28 tháng Bảy 2011 chưa.
Nội dung của sự vụ là chính phủ Anh Quốc nói L’Oreal đã quá phóng đại, dùng quá nhiều thủ thuật photoshop trên hình quảng cáo đi qua xa với sự thật.


Nhưng còn một bản tin hấp dẫn hơn khiến tôi phải viết bài này đó là Beauty hype: Why we buy anywayquang cao tiem nails tạm dịch là “Sự Thổi Phồng Của Sắc Đẹp: Tại Sao Chúng Tại Lại Mua Nó” được đăng trên CNN.
Bài viết kể lại một nhân viên bán mỹ phẩm cho khách hàng biết mỹ phẩm họ mua không đúng với sự thật, không có tác dụng thần kỳ như các nhà sản xuất quảng cáo.
Bạn nghĩ sao? Khách hàng vẫn mua. Thế có quái đảng không chứ!
Kết quả là như vầy: các cô, các bà các chị dù đã được cảnh cáo về sự thổi phồng trong quảng cáo nhưng họ vẫn mua mỹ phẩm bởi vì sắc đẹp của họ phải được dưỡng, họ phải làm gì đó để giữ gìn nhan sắc, nên phải mua, phải dùng.
Thế thì dùng mỹ phẩm dưỡng da, và đủ thứ mỹ phẩm khác chỉ vì lý do tâm lý. Tâm lý họ phải làm gì đó để dưỡng nhan sắc, để cải lão hoàn đồng.
Nếu như L’Oreal làm được, Shiseido làm được thì bạn cũng có thể làm được. Đương nhiên bạn không đủ tiền để mướn Julia Robert làm người mẫu cho bạn, và bạn cũng không nên quá thổi phồng trong quảng cáo như L’Oreal, nhưng bạn cũng cần làm.

Bài Học Quảng Cáo Mới Dành Cho Bạn

Trong quảng cáo của bạn bạn hãy dẹp bỏ những điều nói về bạn như 20 năm kinh nghiệm, có bằng đại học, … hãy dẹp bỏ hết, bỏ hết đi. Và hãy dẹp bỏ luôn cái lối quảng cáo cò mồi với $2 off Coupon luôn.

Quảng cáo mới của bạn:

  • Hãy tập trung nói về khách hàng.
  • Hãy xây dựng một hình ảnh đẹp cho khách hàng.
  • Hãy gởi đến khách hàng những gì họ đang muốn nghe, dù đó chỉ là những lời an ủi.
  • Hãy gởi đến khách hàng những quyền lợi họ sẽ nhận được
  • Hãy cho khách hàng một niềm tin về nhan sắc.
  • Hãy tạo cho khách hàng một niềm tự hào vì họ biết bảo vệ sắc đẹp.
Bạn nghĩ giữa tiết kiệm được $2, $5 và lời hứa “sắc đẹp quyến rủ” khách hàng sẽ chọn cái nào?
Tôi tin rằng sắc đẹp của khách hàng đáng giá hơn rất nhiều so với $5 off của bạn.
Bạn muốn học hỏi thêm về cách làm quảng cáo cho tiệm nails, tiệm tóc, tiệm thẩm mỹ, hãy ghi danh nhận email của chúng tôi. Hằng tuần chúng tôi sẽ gởi đến bạn một cách Build khách.

http://www.nhosbs.com/build-tiem/bai-hoc-moi-quang-cao-tiem-nails/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét