4 thg 9, 2011

Build Khách Nail – Gọi Khách Hàng Là Thân Chủ

khach hang la vua
Khách Hàng Là Vua
Người ta thường nói “khách hàng là thượng đế.”

Câu này sai bét!
Bởi lẽ đã bao nhiêu lần bạn bước vào một tiệm ăn, một cơ sở thương mại nào đó mà bạn được đối đãi như kẻ ăn mày? Tôi đã gặp rất nhiều trường hợp như thế, tôi tin bạn cũng từng được đối xử tệ bạc như thế.
Sự thật phải nói là “Thân chủ là thượng đế” Cứ mỗi lần tôi bước chân vào tiệm Luna  Café, tiệm ăn tôi vẫn thường ghé ăn cơm trưa tôi luôn được tiếp đón nồng hậu. Và cũng vì lý do này tôi trở lại tiệm Luna  để ăn cơm trưa hằng tuần.


Tôi mong bạn từ nay đừng gọi ai là khách hàng mà bạn phải gọi mọi người là thân chủ.Không chỉ riêng bạn là chủ tiệm mà bạn còn phải nhắc nhở thợ của tiệm cùng làm như thế. Gọi mọi người là thân chủ.

WHY?

Bởi vì chỉ có thân chủ mới được tiếp đón nồng hậu. Bởi vì khi bạn gọi người nào đó là thân chủ, thì bạn sẽ tiếp đón họ như một thân chủ. Bởi vì khi bạn tiếp đón họ một cách nồng hậu thì họ sẽ cảm nhận được sự nhiệt tâm từ bạn, và từ đó họ sẽ thân thiện với bạn hơn, và họ sẽ đến với bạn thường xuyên hơn.

Kế Kéo Khách NailsTại sao tôi đưa điều này lên hàng đầu?

Bởi vì tôi biết phần lớn chủ nhân các cơ sở thương mại luôn xem khách hàng là điều phiền toái. Không phiền thì là gì hả bạn? Lâu lâu họ mới tới tiệm một lần, mỗi lần họ tới họ cũng chẳng chi bao nhiêu tiền, rồi chẳng biết họ có đến tiệm lần nữa không. Nhưng thân chủ thì quan trọng, và được tiếp đón nồng hậu hơn.
Tôi biết bạn biết  thân chủ là khách hẹn của tiệm, là những người khách thường lui tới tiệm là nguồn lợi tức chính của tiệm, nên bạn cần có càng nhiều thân chủ càng tốt.
Trong trang này, tôi thay đổi chữ “khách hàng” và “thân chủ” một cách ngẫu nhiên. Tuy vậy, nhưng bạn nên hiểu mọi người là thân chủ.

http://www.nhosbs.com/build-khach/build-khach-nail-g%E1%BB%8Di-khach-hang-la-than-ch%E1%BB%A7/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét