4 thg 9, 2011

Help Me – Câu Hỏi Cho Chủ Tiệm Nails, Tóc, Thẩm Mỹ

Mấy tháng qua chúng tôi đã gởi đến bạn một số tin tức, cách thức để build tiệm, build khách trên trang mạng này.
Chúng tôi đang nỗ lực để có thể gởi đến bạn nhiều phương cách build tiệm, build khách để tiệm Nails, tiệm tóc tiệm thẩm mỹ, massage của bạn sẽ được sinh lợi tối đa.


Nhưng chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn. Chúng tôi gởi đến bạn 3 câu hỏi để tìm hiểu nhu cầu cần thiết, cấp bách của tiệm, để chúng tôi có thể gởi đến bạn cách phương thức giải tỏa khó khăn chung của nhiều tiệm khác.
Bấm vào đây để làm trả lời ba câu hỏi của chúng tôi. Rất ngắn, bạn chỉ mất không tới 1 phút.
Kết quả của cuộc thăm dò sẽ được gởi đến các bạn sau khi có 100 người trả lời câu hỏi.
Và sẽ đưa ra những giải pháp giúp bạn đem tiệm nails, tiệm tóc  của bạn lên một cấp bật mới.



http://www.nhosbs.com/build-tiem/help-me-cau-hoi-cho-chu-tiem-nails-toc-tham-my/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét