4 thg 9, 2011

Khéo Léo Khi Tiếp Thị Tiệm Nails

Đến giờ thì chắc nhiều chủ tiệm nails đã nhận thức được rằng giá rẻ,chiều khách cũng CHƯA ĐỦ chắc chắn là tiệm nails sẽ có đông khách mỗi ngày, và phát triển tốt.


Để tiệm nails phát triển tốt,để tránh khỏi sự cạnh tranh giá cả, bạn cần có nhiều chiến lược tiếp thị để tiệm nails của bạn không được xem giống như các tiệm khác trong vùng. Một khi bạn đã thực hiện đúng mức bạn sẽ không còn lo âu mỗi khi các tiệm chung quanh hạ giá. Khách hàng luôn xem tiệm bạn là “The Best In Town.”

Tiếp Thị một tiệm nails cũng như nhiều tình huống khác trong đời sống, người chủ động luôn nắm được lợi thế hơn là người bị động. Chủ động tiếp thị là bạn tạo ra những công thức, đưa ra những phương hướng để tạo ảnh hưởng lớn, sâu rộng đến tiệm nails của bạn về lâu về dài.
Mục đích tối thiểu để tiếp thị của bạn là đem khách đến tiệm, và giữ khách lại bền lâu, và để đến mục đích cuối cùng là tiệm sẽ tăng thêm thu nhập.
Không cần biết bạn đã mở tiệm lâu, hay bạn mới mở, những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn thành công trong tiếp thị tiệm nails, và để bạn còn đứng vững trong thương trường trong nhiều năm tới.

Không làm việc nửa vời:

Bạn biết rằng tiếp thị một tiệm nails cần có chiến lược, và kỷ luật để đạt đến mục đích nhất là khi bạn phải làm việc dưới một ngân sách hạn chế. Tuy rằng ngân chế ( ngân sách hạn chế), bạn cũng không thể làm việc nửa vời. Bạn có thể tạo ra nhiều cách để tiếp thị tiệm nails ít tốn kém, hiệu quả. Thật vậy không phải tiếp thị nào cũng cần có ngân sách cả triệu Dollars, có những lối tiếp thị nhỏ nhưng hiệu quả của chúng cũng không kém. Một khi bạn đã có chiến lược tiếp thị bạn nên làm cho đến nơi đến chốn, thì bạn mới có thể đạt được kết quả bạn mong muốn.

Tiếp thị tập trung:

Bạn không phải là công ty đa quốc gia, nên bạn cũng không cần phải chi ra thật nhiều tiền để tiếp thị thương hiệu của bạn. Ngược lại, bạn nên tập trung vào một nhóm người đặc biệt có nhu cầu mà bạn có thể đáp ứng để tiếp thị.
Thí dụ: Nếu bạn tập trung vào tiếp thị cho nhóm người da trắng, hoặc người da màu. Bạn có thể tập trung vào nhóm khách đứng tuổi, có công việc làm, hoặc bạn tập trung vào nhóm khách trẻ. Một khi bạn đã nhận định ra nhóm khách hàng thích hợp bạn sẽ dễ dàng tiếp thị đến họ hơn là bạn cứ tiếp thị đại tràng vừa tốn kém vừa không đủ thu hút.

Hiện thân hóa:

Con người thích làm ăn, quan hệ với người họ quen, họ biết. Khi bạn tiếp thị tiệm nails, bạn nên hiện thân bạn ra. Cho khách hàng biết bạn là ai, bạn từ đâu đến. Dùng những câu chuyện cá nhân của bạn để gởi tới khách hàng. Những lời mời gọi của bạn sẽ trở nên hữu hiệu hơn nếu khách hàng biết bạn là ai.
Bạn muốn tiệm nails bạn luôn đông khách, bạn luôn phải tiếp thị, nhưng bạn không muốn bị cháy túi để tiếp thị tiệm nails, bạn nên “Khéo Léo” khi tiếp thị.

http://www.nhosbs.com/build-tiem/kheo-leo-khi-tiep-thi-tiem-nails/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét