6 thg 9, 2011

Nổi bật ngày hè


B1 - B2 : Như các bài trước tôi đã hướng dãn các bạn đắp móng bột .Trong bài này tôi sử dụng bột trắng sữa đeer tạo nối khuôn cho móng...
             
B1 - B2 : Như các bài trước tôi đã hướng dãn các bạn đắp móng bột .Trong bài này tôi sử dụng bột trắng sữa đeer tạo nối khuôn cho móng.
B3 : Sau khi tạo nói khuôn cho móng có độ dài phù hợp các bạn có thể vẽ hoa hoặc hình thù lên móng tạo điểm nhấn cho móng. Đối với móng màu này tôi sẽ vẽ những đường kẻ và những hoạ tiết đơn giản . Đàu tiên tôi dùng cọ râu đen tạo nửa hình tròn ở cạnh đàu móng.
B4 - B5 : Khi vẽ xong tôi dùng bút sach lau đi lớp tâm bên trong hình tròn để lấy đường viền. Các bạn cũng có thể vẽ thẳng đường viên luôn
B6 - B7 : Các bạn kết hợp thêm chút màu trắng cho móng sáng hơn như hình vẽ. Sau khi bạn vẽ xong các bạn nên đính thêm đá cho móng sáng và lấp lánh hơn nhé. Chúc các bạn thành công

http://nail.com.vn/4/2-414/noi-bat-ngay-he.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét