4 thg 9, 2011

Bí Mật Thu Hút Khách Mới – Được Bật Mí

Tựa đề chính xác của bài này là “Bí Mật Thu Hút Khách Mới Vào Tiệm Nails Mà Bạn Không Cần Làm Thêm Việc Gì Khác Ngoài Các Việc Bạn Đang Làm Trong Tiệm


Thu hut khach nails
Thậy vậy bạn không đọc nhầm, và tôi cũng không viết lộn! Một bí mật sẽ giúp bạn kiếm thêm thật nhiều khách mới mà bạn không cần làm gì hơn những việc bạn đang làm hiện tại.


Hấp dẫn lắm đúng không bạn?

Hấp dẫn đến độ bạn phải sinh nghi đây có phải là sự thật không. Bởi vì không có việc gì tự dưng mà có, tất cả mọi thứ đều có giá cả của nó. Thì đương nhiên bí mật này cũng có giá mà bạn phải trả – Trả TOÀN BỘ
Một bí mật tuy rất nhỏ bé, rất đơn giản nhưng tác dụng cực mạnh lên tâm lý của khách hàng, một sức mạnh mà không có thước đo nào trên quả đất này có thể đo được. Giá trị của bí mật này của giá trị này quả thật rất cao so với giá trị tiệm nails của bạn. Cao đến nỗi tôi còn phân vân có nên “bật mí” nó ra nơi công cộng như thế này không. Bí mật này nếu rơi vào tay kẻ ác, người kém tài thì hậu quả của nó vô cùng to lớn.
Tôi biết sẽ có một số bạn sẽ gào thét lên “I can’t do that,” hoặc “that’s stupid,” và cũng rất có thể tôi sẽ nhận được một đống email phản hồi từ các bạn. Nhưng dù gì đi nữa “sự thật vẫn là sự thật” và giấu giếm sự thật đó là tội đại hình.
Bí mật này liên quan đến kỹ thuật tiếp thị và quảng bá. Bí mật này làm gia tăng uy tín tiệm nails khi quảng cáo. Bí mật này tạo niềm tin cho khách hàng khi đến tiệm bạn. Bí mật này được các chuyên gia làm quảng cáo tận dụng mỗi khi viết quảng cáo.
Nó xác nhận một sức mạnh, tự tin, niềm kiêu hãnh tiệm nails của bạn. Nó giúp bạn vượt xa các tiệm nails trong vùng khi các chủ tiệm chưa biết được sức mạnh này, hoặc không đủ tài trí để sử dụng nó.
Nhưng phải nói trước, muốn dùng nó bạn cũng cần có một sự cam đảm đáng kính.
Đây là ranh giới của những người hùng dám bước chân qua bóng đêm để tách tiệm nails của mình ra khỏi các tiệm xoàng khác trong vùng.
Nếu bạn đã đọc nhiều bài của tôi viết, đã đọc nhiều email “Build Khách Cuối Tuần” của tôi gởi thì bạn đã biết bí mật đó là gì.
Bí mật đó là………. ?….. ….. “Lời BẢO ĐẢM Chắc Như Đinh Đóng Cột”

Đơn giản quá phải không?

Một lời bảo đảm chắc như thép, cứng như đồng sẽ làm thay đổi cách nhìn của khách hàng khi đến tiệm nails, tiệm tóc của bạn. Khách hàng sẽ nhìn thấy bạn rất tự tin, tự hào vào tiệm nails của bạn, và hoạt động của tiệm nails của bạn phải có điều rất đặt biệt, đặt biệt đến độ bạn dám bảo đảm chắc như đinh đóng cột.
Bảo đảm là cách tốt nhất, chắc chắn nhất để thu hút khách hàng đến tiệm nails của bạn. Bảo đảm sắt thép sẽ làm giảm đi lo lắng “tiền mất, tật mang” của khách hàng khi đến thử tiệm nails mới. Và nhất là tiệm nails thì đầy dẫy gần như góc đường nào cũng có.
Bạn muốn vượt qua mặt các tiệm nails khác trong khu vực của bạn ư. Hãy treo một bảng 100% Satifaction Guarantee ngay trước của tiệm. Dán bản hiệu Money Back Guarantee khắp trong tiệm. Mọi thừ từ, business card đều đóng mộc “Bảo Đảm Không Hài Lòng, Không Nhận Tiền.”
Và tôi BẢO ĐẢM với bạn tiệm nails của bạn sẽ tràn ngập khách hàng từ sáng đến nửa đêm. Nhưng bạn hãy làm nhanh chân lên trước khi bí mật này được cô hàng xóm của bạn đọc được.
Nếu bạn chưa đăng ký nhận email của SBS thì bạn làm ngay bây giờ bằng cách điền email của bạn ở cuối bài, và bấm “Yes, gởi email cho tôi”. Chúng tôi sẽ gởi đến bạn những tài liệu quan trọng bạn cần biết để build tiệm, build khách nails FREE.

http://www.nhosbs.com/build-khach/bi-mat-thu-hut-khach-moi-–-duoc-bat-mi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét