29 thg 1, 2012

Thiên Duyên Tiền Định - 2/2 dvd thuyết minh online


Mọi người đều tin rằng con người ta chỉ được sinh ra và chết đi một lần, chuyện kiếp trước chỉ là những chuyện hoang đường. Nhưng đối với Kanh và Môn thì điều đó lại không phải như vậy.

Vào đầu triều đại Rama V, Pum - một chàng sĩ quan quân đội đã đem lòng yêu thương con gái của quan Tử tước tên là Me đươn. Thế nhưng tình yêu của họ lại gặp một kết cục thật bi oán bởi bàn tay của Me-pít. Dù phải chết đi nhưng hai người vẫn tin tưởng vào tình yêu của mình, vẫn nguyện thủy chung với nhau cho đến tận kiếp sau.

107 năm sau, Pum bây giờ được đào thai thành Kanh. Trong một lần tình cờ gặp được bác sĩ Krieng-kray – bác sĩ tâm lý giỏi về thôi miên đã giúp anh tìm lại được quá khứ của mình. Quan trọng nhất, anh nhớ lại được Môn chính là Me-đươn, người yêu của đại úy Pum trong kiếp trước. Chuyện này đối với mọi người quả là khó tin, ai cũng cho nó hoang đường. Nhưng Kanh không nản lòng, anh quyết tâm làm cho Môn nhớ lại được mọi chuyện trong quá khứ. Một lần nọ, Wanh (kiếp trước là Me-pít) đẩy Môn rơi xuống sông, trong cơn hôn mê cô nhớ lại những chuyện xảy đến với mình trong kiếp trước và cuối cùng hai người cũng nối lại duyên xưa.

Điều này làm cho Wanh càng hận. Wanh tìm cách trả thù cho những gì Môn gây ra cho cô, trả thù việc Môn giành mất Kanh từ tay cô. Chính điều này đã khiến cho quá khứ tái hiện lại lần nữa, mọi chuyện đều diễn ra y như trong kiếp trước mà không ai có thể xoay chuyển được tình thế.

Cuối cùng, sức mạnh của tình yêu, niềm khao khát được ở bên nhau cùng với nghị lực phi thường đã giúp Kanh và Môn vượt qua được số phận để sống với nhau hạnh phúc.





http://letsviet.vn/vtc/news/0,7A6B8/phim-truyen-ve-dem-tren-vtc9-duyen-tien-dinh.html

-----------
Pak Rob Pob Ruk <==== hình như là film này, nếu ko phải các bạn nhắn lại mình sửa nha

Details

Title: Pak Rob Pob Ruk
Also known as: พักรบพบรัก
Duration: 10 Episodes
Genre: sitcom/advertisement
Popularity: ???
Air time: -NONE- (it's online-based)
Broadcast network: Prinsiri Condos
Broadcast period: 2009

Cast

Tang Saksit Tangtong as Diaw
Pancake Khemanit Jamikorn as Prin
Tongtong Mokjok as Kitty
Jeab Chernyim as Chote

----------------------------------

Online: Youtube:











hết




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét