3 thg 9, 2011

Nghệ thuật Nail

Xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp cho móng cũng thực sự lên ngôi. Một bộ móng đẹp chắc hẳn sẽ tạo ấn tượng tốt trong những mối quan hệ giao tiếp, nó thể hiện được cá tính có sẵn của mỗi con người. 
Hiện nay, vẽ móng và đắp móng giả là những kỹ thuật làm Nail phổ biến, kèm theo đó là những xu hướng cắt móng vuông, tù và hơi nhọn đang được nhiều bạn gái ưa chuộng. Có thể nói móng tay trở nên như một bức tranh thực sự được thu nhỏ qua tài khéo tay của người thợ làm móng. Những gam màu hồng, đen, ánh bạc hà, hay chi tiết hạt nhũ, hạt cườm và những hình vẽ kết hợp nên bộ móng đều thể hiện đôi mắt thẩm mỹ của mỗi người.
Để trang điểm cho đôi tay được xinh hơn thì đòi hỏi người vẽ phải tỉ mỉ và tốn không ít thời gian. Tuy nhiên, những chiếc máy vẽ móng ra đời góp phần cho các bạn gái bớt phần lo lắng về thời gian. Điều này cũng không hề làm giảm đi chất nghệ thuật của móng, bởi có rất nhiều kiểu vẽ đẹp có trong catalogue sẵn sàng cho bạn lựa chọn. Và quan trọng là độ bền của nó cao hơn vẽ thường, bạn có thể tự tin đi dự tiệc lẫn đến công sở với bộ móng ấy.
Móng tay bạn bị mòn hay những khuyết điểm khác không đẹp làm bạn cảm thấy ngại ngùng trong giao tiếp. Sự xuất hiện của kỹ thuật đắp móng giúp bạn cải thiện đôi tay thêm đẹp hơn. Tuy nhiên với kỹ thuật mới này, bạn phải mất khá nhiều thời gian cho một bộ móng, nó cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ và tay nghề cao. Bạn luôn muốn có đôi tay sinh động hoặc chỉ dành để đi dự tiệc. Nối móng trở thành phương pháp tối ưu nhất với độ bền chừng một tuần nhưng lại thật sự xinh như ý muốn.
Hãy tham khảo vài kiểu nail đẹp thích hợp cho những buổi dạ tiệc, đi dạo chơi lẫn trong công sở bạn nhé:
- Dáng móng vuông, đắp móng sơn màu hồng phấn, đầu móng vẽ màu trắng và đính một chút hạt cườm đỏ. Thích hợp dự tiệc lẫn đến công sở.
- Vẽ móng bằng máy với nền trắng, kèm những hoa văn màu tím, điểm thêm chút ánh bạc. Mang sự sang trọng cho bạn trong những buổi tiệc lẫn khi làm việc nơi công sở.
- Vẽ máy nền màu đỏ, điểm thêm viền vàng, đen và chút xanh lá. Thích hợp cả trong công sở và sinh hoạt bình thường.
- Sơn móng bằng máy với nền trắng, vẽ thêm hoạ tiết của hoa màu xanh biển và vẽ lá màu xanh lá. Mang đến một đôi tay nổi bật, thích hợp đi làm lẫn đi chơi dạo phố./

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét