10 thg 10, 2011

Người Mẹ Nhí - VN (4/4 DVD)

Đạo diễn: Minh Chung
Diễn viên: Phương Dung, Bảo Châu, Thanh Thủy, Phương Trinh, Phi Phụng, Mai Dũng
Nhà sản xuất: TFS - Hãng phim Việt
Thể loại: Hài hước, Tâm lý, Truyền hình



Người Mẹ Nhí

500 năm vể trước, Uyển Lan vốn là một yêu tinh già, có hai con gái là Chân Trân và Khánh Du. Đến năm 2020, do đi đầu thai trể nên Uyển Lan trở thành đứa bé gái 10 tuổi. Để được sum hợp chung một mái nhà, Chân Trân đành nhận Uyển Lan làm con nuôi. Bí mật này chỉ có hai cô con gái Chân Trân, Khánh Du cùng bà giúp việc Mai Liên được biết; bởi trong 500 năm nay họ vẫn giữ quan hệ Mẹ- con, Chủ- tớ không thay đổi qua các tiền kiếp, dù phải hiện hữu trong các nền văn hoá khác nhau.

Với tầm nhìn của một yêu tinh già có tuổi thọ trong Đất Trời là 500 năm, nhưng lại hiện diện dưới thân xác của một cô bé mười tuổi; Uyển Lan có tính cách ngây thơ đến phong phú, rồi những ứng xử tình huống già dặn biến ảo đến rối tinh rối mù mọi chuyện. Bên cạnh đó là những phép thuật bản năng, được vận dụng đôi khi khá tùy tiện. Điều này gây ra những ngộ nhận trớ trêu, những hiểu lầm đáng tiếc cho tất cả những người bình thường chung quanh họ. Sự “bất khả cảm thông” bắt đầu vây bủa mái nhà chung của họ.

Liệu những ân oán chồng chéo 500 năm ấy, rồi những mâu thuẫn dồn dập tiếp nối trong gia đình nhỏ của Uyển Lan có được hoá giải không?

Link:

DVD1: http://www.megaupload.com/?f=YYUD7F3Z
DVD2: http://www.megaupload.com/?f=BOOCBSV7
DVD3:http://www.megaupload.com/?f=PLIZVUK6
DVD4:http://www.megaupload.com/?f=I3GO4JM4
Enjoy!!!

thino2000
http://vietsn.com/forum/showthread.php?t=363118

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét