8 thg 10, 2011

Phong Trần Tam Hiệp Hồng Phất Nữ - TQ 30/30 - USLT



Click here for DVD in VIP


Diễn viên:

Hoắc Kiến Hoa vai Lý Tịnh
Giang Hoa vai Độc Cô Thành
Thư Kì vai Hồng Phật
Trịnh Tắc Sĩ vai Tư Đồ Dương Tố
....


Nội dung:

Câu chuyện xoay quanh đời trước lúc Lý Thế Dân lên ngôi, lúc này đang thời loạn lạc, Vạn Đế bạo ngược vô nhân, Tư Đồ Dương Tố một tay che trời, thay quyền vua, dân chúng lầm than. Tư Đồ Dương Tố đào tạo ra một tổ chức sát thủ gọi là Địa Hạt Cung gồm người đứng đầu là Độc Cô Thành và đào tạo ra các nữ sát thủ chuyên đi hành thích những vương quan đại thần và những người chống đối Tư Đồ phủ. Lý Tịnh là một thanh niên am hiểu binh thư sách lược, võ công thì không giỏi nhưng rất có tài trí và mưu lược, cà đời Lý Tịnh đi ngao du khắp nơi để học hỏi và tìm cho mình một vị minh quân để phò trợ. Hồng Phật là một trong những nữ sát thủ có võ công đứng đầu trong Địa Hạt Cung và là người Tư Đồ Dương Tố thương yêu nhất nhưng trong lòng cô chỉ có Độc Cô Thành dù cô vừa yêu vừa hận vì hắn đã giết chết cha mẹ cô và đem cô vào tổ chức sát thủ máu lạnh này. Trong một lần Lý Tịnh đến Trường An đã tham dự đại hội chiêu hiền do Tư Đồ Dương Tố tổ chức vì nghĩ Dương Tố có thể lật đổ Vạn Đế lên ngôi vua để đem lại sự yên bình cho thiên hạ. Nhưng Lý Tịnh đã lầm khi Tư Đồ Dương Tố vì kị tài của chàng nên đã sai Hồng Phật đi giết Lý Tịnh. Cuộc gặp gỡ đó đã khiến cuộc đời hai con người đó gắn liền với nhau khi HP nhận ra LT chính là người duy nhất có thể thay đổi đại cuộc thiên hạ, có thể làm nên việc lớn nên cô đã ra tay giúp LT trốn thoát. Họ cùng nhau chạy trốn sự truy sát của Địa Hạt Cung, cho đến một ngày họ gặp được Lý Thế Dân....


Tính cách nhân vật

Lý Tịnh (Hoắc Kiến Hoa): là một người có mưu lược, biết cách bày mưu bố trận, là một người tài giỏi nhưng không tìm được minh quân để chàng một lòng phò trợ, cho đến khi chàng gặp được Lý Thế Dân và Hồng Phật. Là người đàn ông thứ ba trong cuộc đời Hồng Phật

Độc Cô Thành (Giang Hoa): là một tướng quân trong triều nhưng đem lòng yêu Hoàng Hậu, trong lúc hai người bỏ trốn đã bị bắt và đem đi xử tử may nhờ có Tư Đồ Dương Tố cứu nên thề cà đời trung thành đi theo Tư Đồ DươngTố. Hoàng hậu vì nghĩ Độc Cô Thành đã chết nên quyên sinh, điều này khiến ĐCT nhớ mãi nàng và từ đó trở thành một con người lạnh lùng không biết cười. Sau này dù có tình cảm với HPhật nhưng vẫn một lòng trung thành với Dương Tố. Là người đàn ông đầu tiên trong cuộc đời của Hồng Phật.

Tư Đồ Dương Tố (Trịnh Tắc Sỉ): là một người vô cùng độc ác, quyền hành hơn cả vua nhưng DT chưa bao giờ có ý định soán ngôi vua vì hắn cho rằng hắn đã có mọi thứ nhà vua có và còn hơn cả vua, điều quan trọng nhất là ai cũng muốn lấy cái đầu của nhà vua nên hắn không bao giờ soán ngôi vua để người ta đến cướp đi cái đầu của hắn. Là người đàn ông thứ hai trong cuộc đời của Hồng Phật

Hồng Phật (Thư Kì): gia đình HP bị Độc Cô Thành giết sạch và đem cô về đào tạo thành sát thủ. Trong cuộc đời HP có 5 người đàn ông thay đổi vận mệnh của nàng, người thứ nhất nàng gặp là Độc Cô Thành, người thứ hai là Dương Tố, người thứ ba là Lý Tịnh, người thứ tư là Lý Thế Dân và người thứ năm là (sory, tự dưng quên mất tên ông nì). Cả năm người đền rất yêu thương HP, từ lúc nhỏ đến khi trở thành sát thủ ở Địa Hạt Cung thì nàng yêu Độc Cô Thành cho đến khi gặp được Lý Tịnh và Lý Thế Dân thì mọi vận mệnh của nàng đếu thay đổi. Cuối cùng nàng cũng nhận ra người trong lòng nàng yêu thương nhất chính là Lý Tịnh

Lý Thế Dân (hong biết tên): là con trai thứ nhì trong nhà họ Lý, có tài có đức, LTD đã chiêu ngộ Lý Tịnh giúp mình lên ngôi vua. LTD hết mực yêu thương và tranh giành HP với Lý Tịnh nhưng cuối cùng cũng phải chịu thua khi HP chọn LT.

Tư Đồ công tử: là con trai của duy nhất của Tư Đồ Dương Tố, từ nhỏ luôn bị cha xem thường nên quyết tâm làm việc lớn. TĐồ công tử luôn muốn soán vị đoạt ngôi nhưng đã bị cha mắng rất nhiều lần vì Dương Tố không muốn cướp ngôi. Vì căm hận cha nên đã ra tay cứu HP và Lý Tịnh khi hai người chạy trốn với điều kiện HP phải đứng trước mặt Vạn Đế tố cáo cha mình để Vạn Đế trừ khử cha mình. Là con người vô cùng độc ác không có tình người hơn cả Dương Tố.


Phim Hồng Phất nữ có tên gốc là Phong trần tam hiệp – Hồng Phất nữ, là bộ phim võ hiệp được khán giả chờ đón trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc – Đài Loan năm 2006, được bảo chứng tỷ suất bạn xem đài bởi dàn diễn viên ăn khách: Thư Kỳ, Hoắc Kiến Hoa, Vu Vinh Quang, Diêu Thái Dĩnh... Để giành được bản quyền phát sóng, các đài truyền hình đã tranh nhau trả giá cao, và phim đã bán được bản quyền phát sóng đầu tiên với giá kỷ lục: 800 ngàn nhân dân tệ/tập.

Tóm lược nội dung:
Bề ngoài, Hồng Phất là cô gái thông minh, xinh đẹp, giỏi cầm kỳ thi hoạ, nhưng thực chất cô là một thích khách được Độc Cô Thành huấn luyện từ nhỏ. Đối với Độc Cô Thành, Hồng Phất vừa cảm kích ơn dưỡng dục, vừa căm hận y đã giết chết cha mẹ cô, căm hận y đã lợi dụng cô như con cờ để thực hiện những tham vọng quyền lực, chính y đã mang cô dâng cho Dương Tố – người có quyền hành cao trong triều đình nhà Tùy.
Những tưởng trái tim Hồng Phất sẽ mãi mãi băng giá, vì từ lâu cô đã sống cuộc đời không biết tình thương là gì, như một công cụ vô tri vô giác, nhưng giây phút cô bắt gặp ánh mắt trìu mến của Lý Tịnh, cô đã hiểu thế nào cảm giác rung động của trái tim...
Được Cầu Nhiêm Khách giúp đỡ, Hồng Phất và Lý Tịnh chạy trốn sự truy đuổi của Dương Tố và Độc Cô Thành. Sau đó, ba người thống lĩnh Ngõa Cương trại hùng cứ một phương, chống lại triều đình nhà Tùy thối nát. Họ đã viết nên những câu chuyện truyền kỳ về “Phong trần tam hiệp” lưu truyền trong dân gian...
Nhà Tùy sụp đổ, nhà Đường thành lập. Trong các vương tử, Lý Thế Dân là người có nhiều cơ hội kế thừa ngai vàng nhất. Lý Thế Dân rất yêu Hồng Phất, nhưng vì giữa giang sơn và mỹ nhân, anh chỉ có thể chọn một, nên anh đành phải dứt bỏ tình riêng.
Hồng Phất và Lý Tịnh quyết định thoái ẩn giang hồ, Cùng nhau đi ngao du sơn thủy, sống cuộc đời tự do tự tại...

Bên lề bộ phim:

Hồng Phất nữ là bộ phim truyền hình đầu tay và cũng là cuối cùng của Thư Kỳ, bởi sau khi phim đóng máy, Thư Kỳ tuyên bố sẽ không đóng phim truyền hình nữa, vì quá trình đóng phim cổ trang quá vất vả, thời gian quay lại kéo dài. Việc mời Thư Kỳ đảm nhận vai nữ chính Hồng Phất đã khiến bộ phim được khán giả chú ý nhiều hơn. Trước đó, khán giả đã quen xem hình ảnh Thư Kỳ năng động, gợi cảm trong thể loại phim xã hội hiện đại, nên họ rất muốn xem cô diễn nữ hiệp như thế nào. Trong phim, Thư Kỳ đã để lại ấn tượng khó quên cho khán giả với bộ trang phục màu đỏ mang đậm phong cách đời Đường, mái tóc bới cao kiều diễm.
Nói về nhân vật Hồng Phất, Thư Kỳ cho rằng, Hồng Phất là cô gái có cá tính, vừa lạnh lùng vừa đa cảm, sự cố chấp của cô trong tình yêu khiến Thư Kỳ rất nể phục. Trong thời gian quay phim, nhà chỉ đạo võ thuật Viên Tường Nhân đã thiết kế riêng cho Thư Kỳ những động tác võ thuật đẹp mắt, mà cũng dễ thực hiện, vì thế các cảnh đấu võ của Hồng Phất đều do Thư Kỳ tự diễn, khó trách sao cô lại than thở: “Đây là bộ phim tốn thời gian và công sức của tôi nhất từ trước đến giờ, nhưng dù sao tôi cũng đã thực hiện được tâm nguyện của cha mẹ, là muốn xem tôi đóng phim nhiều tập”.
Nhận xét về diễn xuất của Thư Kỳ trong vai Hồng Phất, khán giả đã dành cho cô nhiều lời khen. Ở phần đầu, Thư Kỳ thể hiện được khí chất của một sát thủ lạnh lùng, điềm tĩnh, lập trường cứng cỏi, ở phần sau từ khi gặp Lý Tịnh, ánh mắt và hành động của cô toát lên nét đẹp dịu dàng, thùy mị của cô gái đang yêu...
Hoắc Kiến Hoa vai Lý Tịnh
Trong đại hội chiêu hiền, Lý Tịnh là người đàn ông nổi bật nhất, nên được Hồng Phất đem lòng mến mộ, nhưng cũng chính vì thế mà Dương Tố thấy chướng tai gai mắt, muốn trừ khử anh. Khi hay tin, Hồng Phất đến báo cho Lý Tịnh biết và khuyên anh bỏ trốn. Cuối cùng, vì bảo vệ anh mà Hồng Phất phản bội lại Dương Tố và Độc Cô Thành. Trên đường chạy nạn, hai người đã bái đường thành thân ở một quán trọ đơn sơ...
Nhân vật Lý Tịnh của Hoắc Kiến Hoa là một tướng quân giàu tình cảm, tốt bụng, nhưng hơi khờ khạo, khác hẳn với nhân vật Quy Hải Nhất Đao lạnh lùng do Hoắc Kiến Hoa thủ diễn trong phim Thiên hạ đệ nhất trước đó.
Lý Tuấn Phong vai Lý Thế Dân
Nhân vật Lý Thế Dân do Lý Tuấn Phong thủ diễn, anh từng đóng vai cha của Hoắc Khứ Bệnh trong phim Hán Vũ đế II, Ngoài đời, cha của Lý Tuấn Phong là vận động viên bóng bàn quốc gia Lý Phú Vinh, nhưng anh không thừa hưởng gien thể thao của cha, mà lại theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật của mẹ.
Sau khi Lý Tuấn Phong đóng xong vai diễn của mình trong phim Hán Vũ đế II, cha anh thăng chức lên làm Phó cục trưởng Tổng cục Thể thao quốc gia, đồng thời kiêm chức... chuyên gia cố vấn thể hình cho con trai mình. Trong thời gian đóng phim Hồng Phất nữ, Lý Tuấn Phong thường về nhà “thỉnh giáo” phương pháp giảm cân của cha để khi khoác những lớp áo cổ trang lên người, hiện rõ vóc dáng của một võ tướng xông pha trận mạc.
Giang Hoa vai Độc Cô Thành
Giang Hoa đóng vai Độc Cô Thành, một người thâm hiểm, lầm lì ít nói, võ công cao cường. Độc Cô Thành và Hồng Phất đều là sát thủ dưới trướng Dương Tố, anh rất nặng tình với Hồng Phất, nhưng tiếc là khi anh nhận ra tình yêu sâu đậm dành cho Hồng Phất cũng là lúc cô quay lưng với mình. Giang Hoa cho biết, tính cách của Độc Cô Thành rất phức tạp, khó nắm bắt, trong lúc thể hiện bản chất của nhân vật này, thỉnh thoảng Giang Hoa bị lẫn lộn giữa hai mặt tốt và xấu của Độc Cô Thành. Về phía người xem, tuy Độc Cô Thành là tuyến vai phản diện, nhưng khán giả lại cảm thông hoàn cảnh của anh ta.


http://www.dienanh.net/forums/showthread.php/11969-2005-Phong-tran-tam-hiep-Hong-Phat-Nu-Hoac-Kien-Hoa-Thu-Ki



At the end of the Sui Dynasty in ancient China in early 600AD, the country is ruled by the inept Emperor Yang Di whose excessive indulgences included women and a luxurious ship where he spends his time in merriment. The entire running of the court is thus passed on Yang Di’s right-hand man Yang Su (Kent Cheng).

To consolidate and strengthen his power, the vicious Yang Su builds an underground fortress where he harbours numerous assassins at his disposal, one of the most prominent ones being Hong Fu (Shu Qi). Rescued by Yang Su’s adopted son Du Gu Cheng (Kong Wah) at a young age from a band of thugs who also killed her parents, the beautiful, intelligent and highly-skilled Hong Fu eventually becomes Yang Su’s favourite.

Indignant at the country’s deplorable state, a young man Li Jing (Wallace Huo) arrives at the capital hoping to reverse the country’s downward spiral. Hailing from a family which places patriotism and national welfare before personal safety, Li Jing’s enthusiasm and prolific knowledge of martial arts and warfare places him in disfavour with Yang Su who views Li Jing a potential threat to himself. Yang Su promptly sends Hong Fu off to eliminate Li Jing.

Alas, Li Jing’s hot-blooded patriotism and passion for the commoners has struck a chord with Hong Fu’s own hidden desire to elevate the people’s wretched misery. She warns Li Jing to leave town immediately, only to be caught on the spot by Yang Su’s other assassins. To protect him, Hong Fu is forced to fight against them and to flee from the life she has known.

Even with Du Gu Cheng hot on the chase after them, Hong Fu and Li Jing manage to evade capture, with love blossoming between them. Along the way, they meet pugilist Qiu Ranke (Yu Rongguang), who joins them to become the third musketeer in the fight against the mutinous Yang Su and his cronies…

01) http://www.megaupload.com/?d=PXAZ73UK
02) http://www.megaupload.com/?d=NI6PFHY8
03) http://www.megaupload.com/?d=V729WXR3
04) http://www.megaupload.com/?d=SC3OLD9A
05) http://www.megaupload.com/?d=R9ZU8848
06) http://www.megaupload.com/?d=PTKZVDNX
07) http://www.megaupload.com/?d=REZVTQ03
08) http://www.megaupload.com/?d=W8XFPXCW
09) http://www.megaupload.com/?d=KH9K48VI
10) http://www.megaupload.com/?d=5ZO5KY91
11) http://www.megaupload.com/?d=WZ2N69N0
12) http://www.megaupload.com/?d=G05U3KM8
13) http://www.megaupload.com/?d=YFCG7VA3
14) http://www.megaupload.com/?d=AP8JQ44F
15) http://www.megaupload.com/?d=QGC9D3AM
16) http://www.megaupload.com/?d=U0M32X1B
17) http://www.megaupload.com/?d=CX26CEIM
18) http://www.megaupload.com/?d=5UV924RF
19) http://www.megaupload.com/?d=8ZTCGITQ
20) http://www.megaupload.com/?d=W0G2L365
21) http://www.megaupload.com/?d=Q0RHICDI
22) http://www.megaupload.com/?d=4CD67DZP
23) http://www.megaupload.com/?d=SCYDRDQR
24) http://www.megaupload.com/?d=QY52SW6S
25) http://www.megaupload.com/?d=DK5V0HGM
26) http://www.megaupload.com/?d=22C4KYPH
27) http://www.megaupload.com/?d=TSFXJPPX
28) http://www.megaupload.com/?d=4J4BMGPU
29) http://www.megaupload.com/?d=1RKMLAPK
30) http://www.megaupload.com/?d=YBLIJBOG
hết

Link by TinhMuongMang & Phuc07- Thank you

01 http://www.megaupload.com/?d=0ILFNGG0
02 http://www.megaupload.com/?d=HSBVIDO0
03 http://www.megaupload.com/?d=P0KPDWDV
04 http://www.megaupload.com/?d=FMQLAU01
05 http://www.megaupload.com/?d=3C8LHM0S
06 http://www.megaupload.com/?d=MR6E4ISQ
07 http://www.megaupload.com/?d=Z3Z50JO2
08 http://www.megaupload.com/?d=C3H9H2KY
09 http://www.megaupload.com/?d=UVR9AFFJ
10 http://www.megaupload.com/?d=4VKGUEQI
11 http://www.megaupload.com/?d=MQ4K7GPA
12 http://www.megaupload.com/?d=6SIDQI9S
13 http://www.megaupload.com/?d=VZVTYWW9
14 http://www.megaupload.com/?d=F9NKXLAB
15 http://www.megaupload.com/?d=89Y146Z9

16 http://www.megaupload.com/?d=YYWRNTEY
17 http://www.megaupload.com/?d=8MT1AF8O
18 http://www.megaupload.com/?d=WIHVBNLC
19 http://www.megaupload.com/?d=QOILPDJL
20 http://www.megaupload.com/?d=P23RZIW0
21 http://www.megaupload.com/?d=46RQ3VDA
22 http://www.megaupload.com/?d=7T2LSAXV
23 http://www.megaupload.com/?d=0X4OU5MN
24 http://www.megaupload.com/?d=J5VTK2BR
25 http://www.megaupload.com/?d=HO6T6ZGC
26 http://www.megaupload.com/?d=0Y30F4MJ
27 http://www.megaupload.com/?d=1T2JHSCH
28 http://www.megaupload.com/?d=MB1CWGE0
29 http://www.megaupload.com/?d=KXNWZGSJ
30 http://www.megaupload.com/?d=Y2JF1YAB
END


by phuc07 ....thank you very much
Tập 3 FULL: http://www.megaupload.com/?d=JP66W6VU
Tập 4 FULL: http://www.megaupload.com/?d=T4T4T8J6
Tập 5 FULL: http://www.megaupload.com/?d=H68TPINW
Tập 6 FULL:
Tập 11 FULL: http://www.megaupload.com/?d=J0B54OH0
Tập 12 FULL: http://www.megaupload.com/?d=3ARPZ8C7
Tập 13 FULL: http://www.megaupload.com/?d=UOG2TYXB
Tập 14 FULL: http://www.megaupload.com/?d=VZLZ9YDC
Tập 15 FULL: http://www.megaupload.com/?d=LVC1A9N6
Tập 16 FULL: http://www.megaupload.com/?d=775A7JSM
Tập 17 FULL: http://www.megaupload.com/?d=XGFW2X0B
Tập 18 FULL: http://www.megaupload.com/?d=1H17GVUV
Tập 19 FULL: http://www.megaupload.com/?d=E6ZMQXBM
Tập 20 FULL: http://www.megaupload.com/?d=DINGCVP8
Tập 21 FULL: http://www.megaupload.com/?d=NSS124S7
Tập 22 FULL: http://www.megaupload.com/?d=MVKHR40F
Tập 23 FULL: http://www.megaupload.com/?d=D7TGUQWQ
Tập 24 FULL: http://www.megaupload.com/?d=7Y3HRBOH
Tập 25 FULL: http://www.megaupload.com/?d=VAVC7JD7
Tập 26 FULL: http://www.megaupload.com/?d=22C4KYPH
Tập 27 FULL: http://www.megaupload.com/?d=TSFXJPPX
Tập 28 FULL: http://www.megaupload.com/?d=4J4BMGPU
Tập 29 FULL: http://www.megaupload.com/?d=1RKMLAPK
Tập 30 FULL: http://www.megaupload.com/?d=YBLIJBOG
hết


BigNick
http://vietsn.com/forum/showthread.php?t=95179

















































































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét