5 thg 10, 2011

HipHop Dance Movie [Tuyển tập|Kinh điển|Hay]



HipHop Dance Movie Collection


NTVK sẽ cố tập hợp các film HipHop+Dance+Ca Nhạc hay,kinh điển với những bước nhảy sôi động or những màn solo Rock hay DJ tuyệt hảo mà [P3N] chưa có để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn.Nếu bạn nào có thể nhớ tên film hay nội dung film nào thuộc thể loại này thì nói mình , nhất định mình sẽ kiếm ra và update lên đây ....ok let's rock !

Stomp the yard



Đạo diễn: Sylvain White
Kịch bản: Robert Adetuyi (screenplay), Gregory Ramon Anderson (earlier screenplay)
Thể loại: Teen, Tâm lý xã hội, Âm nhạc
Độ dài: 110 phút
Đạo diễn: Sylvain White
Diễn viên: Columbus Short, Meagan Good, Ne-Yo, Darrin Dewitt Henson.
Hãng phim: Sony Pictures
Nội dung:

Kể về 1 chàng thanh niên (dĩ nhiên là da đen vì Hip Hop dancer mà cho da trắng vào thì dỡ dỡ ương ương và chuối cả nải) tên DJ. Sau một lần thi thố tài năng nhảy với 1 nhóm khác, họ thắng nhưng đụng độ đã xảy ra. Em trai của DJ bị bắn chết... câu ta bị bắt và mang tiền sự vì tham gia vào vụ ẩu đã trên dẫn tới chết người dù cho họ không có lỗi gì cả. Sự việc đã xảy ra, DJ đành rời bỏ L.A để đến sống với cô chú ruột ở Atlanta và buộc phải đi học lại.

Truth University là một trường Đại Học dành cho người da màu có lịch sử rất lâu đời tại Atlanta. DJ vừa học vừa làm việc với vai trò sinh viên-nhân viên làm vườn tại đây. Dĩ nhiên với 1 câu thanh niên sống tự do và không ham thích học hành, chỉ thích nhảy nhót như DJ thì cuộc sống mới này là 1 địa ngục nhưng cậu đành chấp nhận. Và mọi việc bắt đầu thay đổi từ ngày cậu gặp cô bé April, một cô bé khá xinh cũng học trong trường. Ai dè đâu cô bé này lại là bạn gái của Hanson, một tay cũng có thể gọi là anh chị trong trường vì tay này trong đội tuyển Step dance Người Sói, từng liên tục đoạt giải nhất cuộc thi Step-dance quốc gia 6 năm liền. Quả nhiên là 1 người nổi tiếng đó chứ vì Step-dance ở trường này là 1 môn nghệ thuật "qúy tộc". Nhắc đến đội nhảy Người Sói (Wolf) thì cũng phải nhắc tới đội nhảy tình địch của họ, đội Trăn Khổng Lồ (Python), họ cũng là một đội nhảy danh tiếng, có điều họ chưa một lần qua mặt được những con sói điên kia nên đành tiu nghỉu chịu lép vế dù cho đã cố gắng rất nhiều.

Thế là chàng DJ nhà ta đã phải lòng cô em gái April xinh xắn. Nhưng cô em lại là bạn gái của tay Hanson kia, chạm trán xảy ra nhưng mà chú DJ nhà ta thì nhất quyết không bao giờ bỏ cuộc. Quả nhiên đẹp trai không bằng chai mặt, cu cậu cũng cưa mém đổ được cô nàng...cho tới khi 1 câu hỏi vô tình của April được chàng trả lời bởi sự quan tâm và nhạy bén thì chàng ta chính thức get into her paints

Câu chuyện tiếp tục với cuộc tình học trò của cả hai và quyết định tham gia đội nhảy Trăn Khổng Lồ của DJ...nhằm giúp cho đội Trăn này lột xác sau bao năm trời mong ước. Nhưng mà có dễ ăn đâu, Hanson vì quá cay cú chuyện mất bồ, lại lo lắng cho cuộc thi sắp tới, hắn ta đã cố điều tra về DJ và kết quả là cậu bé này bị đình chỉ chuyện học và ngưng luôn việc tập dợt cùng đội nhảy vì cậu đã có 1 tiền sự trong quá khứ. DJ sẽ phải đối diện với chuyện này như thế nào để có thể xóa bỏ được nỗi ám ảnh của quá khứ, tiếp tục với hiện tại để tiến tói tương lai ?



Download

http://www.mediafire.com/?decnxzi51uv
http://www.mediafire.com/?xoalged9xdy
http://www.mediafire.com/?lgjjg1y3rbk
http://www.mediafire.com/?phe5mg3gbdj
http://www.mediafire.com/?bm1btemm9ja
http://www.mediafire.com/?1n3dplwpmds
http://www.mediafire.com/?0pmeomj9xj1
http://www.mediafire.com/?y3nzvemfgn2

Sub

http://www.mediafire.com/?3xvddmtzmtz


-----------------------------------------------------------------------------------------------





You Got Served




Một bộ film về hiphop hay nhất từ trước đến nay. Ngập tràn bộ film là những giai điệu hiphop sôi động cùng những màn battle ( nhảy đấu ) chuyên nghiệp của các vũ công. Nhóm nhảy của D và E nhận lời thách đấu của 1 nhóm nhảy khác trong khu vực với số tiền cá cược lớn, để có tiền 2 người quyết định duy trì công việc vận chuyển ma túy mà cả 2 đều muốn bỏ từ lâu. Bị 1 thành viên trong đội bán đứng, D và E thua cuộc.


Liên tiếp sau đó là những điều ko may, D vì hẹn hò với em gái của E mà ko biết h hẹn đi giao hàng dc đẩy sớm lên,E đi giao hàng 1 mình và bị cướp, E phải vào viện vì cái chân gãy. Xung đột giữa 2 người bạn thân xảy ra và ngày càng gay gắt, E phải trả nợ cho ông chủ vì đợt hàng bị đánh cắp, cùng lúc đó, 1 cuộc thi nhảy qui mô diễn ra với món tiền thưởng cho người thắng cuộc là 50000 $. 2 bạn trẻ sẽ làm thế j ? Liệu họ có nhận ra tình bạn sẽ đem lại sức mạnh hay ko ? 90 phút của bộ film sẽ cho các bạn thấy





Download

http://www.mediafire.com/?fdlohwjbuij
http://www.mediafire.com/?ogzjmd1b3il
http://www.mediafire.com/?tmtnx5snjn5
http://www.mediafire.com/?fanzwuz5zle
http://www.mediafire.com/?ueurpuauxu1
http://www.mediafire.com/?xngg0xz49xb
http://www.mediafire.com/?xx0axoebzli

Sub

http://www.mediafire.com/?m4czsxzxd4j


-----------------------------------------------------------------------------------------

 

Feel the noise


Sau khi gây họa, Rob trốn chạy đến nơi người cha mà mình chưa bao giờ biết mặt. Đó là Puerto Rico và tại đó, Rob tìm được sự khuây khỏa với Reggaetón, loại nhạc kết hợp giữa hip-hop, những vũ điệu Tây Ấn và nhịp trống La-tinh. Chính nơi này đã kích thích Rob và người em Javi theo đuổi giấc mơ trở thành sao Reggaetón.Với người em cùng cha khác mẹ , Rob đã có những ước mơ cũng như những giai điệu DJ mới lạ và độc đáo ...


Cùng với vũ công có biệt danh C.C, họ đã học được ý nghĩa thật của cuộc sống bên nhau và bản thân mình trong khi phải vượt qua những chướng ngại trong tình yêu, sự tham lam và niềm tự hào. Tất cả đã đưa họ đến một buổi biểu diễn bùng nổ ở New York.







Download
http://www.mediafire.com/?zmwj3qam5cg
http://www.mediafire.com/?gzy9t9x00cu
http://www.mediafire.com/?n6lutgpeyxc
http://www.mediafire.com/?vyxundmdivl
http://www.mediafire.com/?rmz1lomst2g
http://www.mediafire.com/?o1x9wlyhyyp
http://www.mediafire.com/?hyjfmxfxnfh
http://www.mediafire.com/?azymzm1cj41

Sub

http://www.mediafire.com/download.php?gmlkngctye
Password : i4vn.com.vn

Nguồn: http://www.tuyetvan.net/2010/09/hiphop-dance-movie-tuyen-tapkinh-ienhay.html#ixzz1ZrvTNMjE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét