7 thg 1, 2012

[NoSub] Red Vacance Black Wedding - Tình vụng trộm (DVDrip - 2011) 18+

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bộ  phim điện ảnh Red Vacance   Black Wedding do nữ diễn viên Oh In Hye đảm  nhận đãtung ra trailer cực   sốc với nhiều người yêu điện ảnh. Mặc dù  trước đó phim đã được gán mác   18+ (dành cho trên 18 tuổi) nhưng khi  trailer được tung ra, người ta  vẫn  cảm thấy quá “nóng”.

Phim  xoay quanh câu chuyện   tình yêu vụng trộm trăng hoa của một người đàn  ông giàu có, đã có gia   đình, đồng thời là một giáo sư. Đây cũng là vai  chính đầu tiên trong sự   nghiệp của Oh In Hye. Cô đã không ngại ba lần  “cởi áo” hoàn toàn để  đóng  cảnh giường chiếu.

Đạo  diễn Park Cheol Soo và   Kim Tae Sik muốn truyền tải ý đồ miêu tả tâm  lý bất an của con người   thông qua việc phản ánh một cặp tình nhân vụng  trộm trên quan hệ thầy   trò. Trong trailer chính của phim, những câu  chữ trong lời đề tựa như bí   mật độc ác, dục vọng, mối quan hệ cuồng  nhiệt… cũng đã phần nào lột tả   được nội dung chính của phim. Red  Vacance Black Wedding cũng đã được  mời  chiếu tại LHP quốc tế Busan năm  2011 vào tháng 10 vừa qua.

Nói  về nội dung chính của Red   Vacance Black Wedding, Tae Mook (Jo Seon  Mook đóng) tuy đã có vợ nhưng   trong nhiều năm ông vẫn lén lút qua lại  với cô gái tên là Hee Rae (Ahn   Ji Hye đóng). Họ đã hứa hẹn với nhau sẽ  đi du lịch nước ngoài. Ngày  hôm  sau, chỉ có mình Hee Rae ra sân bay  còn Tae Mook bật vô âm tín.  Thực tế,  vợ của Tae Mook là Bok Soon (Lee  Jin Joo đóng) đã giam ông lại  và bỏ đi  Mu-ju. Trong khi đó, cô bồ Hee  Rae lại hiểu lầm rằng ông làm  vậy vì  muốn chia tay. Nhưng cô nhận được  tin nhắn của ông nói rằng hãy  tới  khách sạn nhỏ Mu-ju-M. Cô không  tưởng tượng được việc gì sẽ xảy ra  sau  đó và ngay lập tức đi tới  Moo-ju.

Nhưng  không chỉ có một cuộc   tình vụng trộm này, vị giáo sư Tae Mook còn có  một mối quan hệ bất chính   với cô học trò Suji (Oh In Hye đóng). Là ân  sư đồng thời sẽ là chủ hôn   trong đám cưới của mình nhưng Suji lại nảy  sinh tình cảm và quan hệ  với  Tae Mook. Trong suốt đám cưới của Suji,  Tae Mook luôn tưởng tượng  tới  cảnh ông ngủ cùng cô. Suji đi hưởng tuần  trăng mật còn Tae Mook  quay trở  lại căn phòng nơi ông đã từng chung  chăn gối với Suji trước  đây. Nhưng  có ai đó gõ cửa. Chính là Suji. Cô  đang đứng trước cửa, vì  cô muốn gặp  ông một lần trước khi đi nghỉ tuần  trăng mật…


AVI | Korea | 1.03 GiB | 1h 27mn | 720x400 | XviD @1542 Kbps | AC-3 @128 Kbps
Genre: Drama
A.K.A: Bul-eun ba-kang-seu geom-eun we-ding
IMDB LINK: Red Vacance Black Wedding (2011) - IMDb
Red Vacance Black Wedding - AsianMediaWiki
Diễn viên: Seon-mok Jo, Ji-hye Ahn, Jin-joo Lee, In-hye Oh 
Đạo diễn: Tai-sik Kim, Cheol-su Park
Thể loại: Drama
Thời lượng: 1 giờ 27 phút
Quốc gia: Hàn Quốc
Ngôn ngữ: tiếng Hàn



Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Subtitle: NA
Release Name: Red.Vacance.Black.Wedding.2011.HDRip.XviD.AC3-JSB

- Chú ý:
+ Link từ các nguồn khác nhau có thể thay thể cho nhau !! 
+ Nếu bạn tải 1 file bất kỳ không được, Đề nghị tải lại file đó ở host khác. Thanks !!! 





http://blog.halinh.vn/Korea-Red-Vacance-Black-Wedding-Tinh-Vung-Chom-DVDrip-2011-18/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét