7 thg 1, 2012

[Vietsub] Dragon Tiger Gate (龙虎门 / Lung fu moon) 2006 - Long Hổ Môn

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Cuộc  đụng độ trên màn bạc của ba phái Long Hổ Môn, La Sát Giáo và Bạch Sư  Bang dẫn tới cuộc chiến tương tàn, đã cống hiến cho khán giả những màn  kungfu đẹp mắt. Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan đóng vainam chính, đồng  thời hoàn thành xuất sắc vai trò chỉ đạo võ thuật.

Vương Tiểu  Long (Chân Tử Đan đóng) vốn là người của Long Hổ Môn, vì hoàn cảnh gia  đình phải rời môn phái từ nhỏ. Mối ân tình với ông trùm Mã Khôn khiến  anh gia nhập và trở thành đệ nhất cao thủ của Bạch Sư Bang, nhưng vẫn  mang trong mình tinh thần thượng võ của Long Hổ Môn.

Đại ma đầu  Tà Thần Hỏa Vân của La Sát Giáo muốn liên kết với Mã Khôn và bày tỏ  “thiện chí” bằng cách giao La Sát Lệnh làm tín vật. Vương Tiểu Hổ (Tạ  Đình Phong đóng) vô tình giành được món đồ này, và mua thù chuốc oán với  hắc bang. Trong khi đó, Mã Khôn lại muốn rửa tay gác kiếm, làm phật  lòng Tà Thần Hỏa Vân. Sau khi tiêu diệt Mã Khôn, La Sát Giáo lại khiến  máu nhuộm Long Hổ Môn. Trách nhiệm khôi phục môn phái đặt lên vai hai  anh em Tiểu Long, Tiểu Hổ và Hắc Long (Dư Văn Lạc đóng), một đệ tử mới  gia nhập.

Đạo diễn Diệp Tín Vỹ đối mặt với hàng loạt vấn đề đau  đầu khi làm phim Long Hổ Môn, dựng lại từ bộ truyện tranh dài 1.400 kỳ,  được in tại Hong Kong trong suốt 35 năm. Nhân vật, các chiêu thức võ  thuật, nhưng tình tiết thiên biến vạn hóa và kịch tính khiến nhà sản  xuất phải đổi kịch bản tới 20 lần. 


Đạo diễn : Wilsong Yip Wai Shun
Diễn viên : Tạ Đình Phong, Đổng Khiết (Angel Dong Jie), Chung Tử Đơn (Chân Tử Đan)
Sản xuất : Beijing New Picture
Kịch bản : Yuk Long Wong
Thể loại : Hành động
Xuất bản : 2006
Độ dài : 102 phút



Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Subtitlehttp://subscene.com/Dragon-Tiger-Gate-Lung-fu-moon/subtitles-65603.aspx
Release Name: Dragon Tiger Gate 2006 DVDRip XviD-ESPiSE
- Chú ý:
+ Link từ các nguồn khác nhau có thể thay thể cho nhau !! 
+ Nếu bạn tải 1 file bất kỳ không được, Đề nghị tải lại file đó ở host khác. Thanks !!! 





http://blog.halinh.vn/Chau-A-Dragon-Tiger-Gate-Lung-fu-moon-2006-Long-Ho-Mon-DVDrip-VietSub/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét