7 thg 1, 2012

[Vietsub] Snow Flower And The Secret Fan 2011 - Tuyết Hoa và Bí Phiến

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Bộ  phim Snow Flower and the Secret Fan được dựa theo cuốn tiểu thuyết   best-seller cùng tên của tác giả Lisa See đã được phát hành tại Việt Nam   với tên “Tuyết Hoa và cây quạt bí mật“. Vào thế kỉ 19 tại TrungQuốc,   hai cô bé bảy tuổi là Tuyết Hoa (Snow Flower) và Bách Huệ (Lily) đã  được  kết giao thành “lão đồng” của nhau, trở thành chị em kết nghĩa mãi  mãi.  Khi không được ở cạnh nhau nữa vì hoàn cảnh của hai gia đình, họ  vẫn  thường xuyên liên lạc với nhau bằng cách viết thư cho nhau trên một  cây  quạt bằng một ngôn ngữ bí mật là Nữ thư. 

Trải qua nhiều  thế kỉ sau tại Thượng Hải hiện đại phồn hoa, hậu duệ của  Tuyết Hoa và  Bách Huệ là Nina và Sophia, hai người cũng là bạn thân từ  thủa thơ ấu  đang cảm thấy mong manh trong mối giao tình thân thiết của  mình khi  phải đối mặt với sự phức tạp của cuộc sống, nghề nghiệp và cả  tình yêu.  Để có thể giữ được tình chị em sâu sắc đó, họ phải hiểu được  câu  chuyện thủa xưa của tổ tiên mình qua những bức thư trên cây quạt,  trước  khi có thể đánh mất nhau mãi mãi.


http://www.imdb.com/title/tt1541995/



Release Name: Snow.Flower.and.the.Secret.Fan.LIMITED.DVDRip.XviD-TWiZTED
     Release Date: 2011-10-23
Size: 709.69 MB (744,160,229 bytes)
     Genre: Drama | History
     Video: 894 Kbps | 640×272
     Audio: English | MP3 | 2Ch | 128 Kbps
Directed By: Wayne Wang
     Starring: Bingbing Li, Gianna Jun and Vivian Wu

Plot:  In 19th-century China, seven year old girls Snow Flower and Lily  are  matched as laotong – or “old sames” – bound together for eternity.   Isolated by their families, they furtively communicate by taking turns   writing in a secret language, nu shu, between the folds of a white silk   fan. In a parallel story in present day Shanghai, the laotong’s   descendants, Nina and Sophia, struggle to maintain the intimacy of their   own childhood friendship in the face of demanding careers, complicated   love lives, and a relentlessly evolving Shanghai. Drawing on the  lessons  of the past, the two modern women must understand the storyof  their  ancestral connection, hidden from them in the folds of the  antique white  silk fan, or risk losing one another forever. 

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Subtitlehttp://subscene.com/Snow-Flower-and-the-Secret-Fan/subtitles-90935.aspx
Release Name: Snow Flower and the Secret Fan 2011 DVDRip XviD-TWiZTED
- Chú ý:
+ Link từ các nguồn khác nhau có thể thay thể cho nhau !! 
+ Nếu bạn tải 1 file bất kỳ không được, Đề nghị tải lại file đó ở host khác. Thanks !!!





http://blog.halinh.vn/Chau-A-Snow-Flower-And-The-Secret-Fan-2011-Tuyet-Hoa-va-Bi-Phien-DVDRip-VietSub/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét