7 thg 1, 2012

[Vietsub] The Sorcerer And The White Snake 2011 - Thanh Xà Bạch Xà

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới


Thanh  Xà Bạch Xà lấy bối cảnh 
Trung Quốc cổ, nơi yêu tinh và ác quỷ có khả  năng thâm nhập vào thế giới loài người mà không bị phát hiện. Pháp Hải  (do Lý Liên Kiệt thủ vai) là một pháp sư tài ba cùng với người đồ đệ  vụng về là Năng Nhẫn (Văn Chương) đang theo dấu một con quỷ dơi chuyên  đi hút máu người. Hai thầy trò quyết tâm triệt hạ trước khi nó có thể  tàn phá tại lễ hội đèn lồng sắp tới. Thật không may, Năng Nhẫn trong lúc  giao chiến đã bị cắn vào cổ. Anh biến thành yêu quái và phải học cách  chấp nhận số phận mới của mình.

Hứa Tiên là một thầy lang nghèo  nhưng tốt bụng. Một lần trong khi đi hái thuốc, anh suýt chết đuối do bị  Thanh Xà - một yêu tinh rắn xanh (Thái Trác Nghiên) nghịch ngợm trêu  đùa. Trong khi đó, chị em với cô là Bạch Xà nghìn năm tuổi (Huỳnh Thánh  Y) vốn đã cảm mến Hứa Tiên từ lâu, thấy vậy bèn lao xuống nước cứu anh.  Họ gặp lại nhau tại lễ hội đèn lồng và bắt đầu một mối tình lãng mạn.  Những tháng ngày hạnh phúc của đôi phu thê trẻ này kéo dài chẳng được  bao lâu khi một ngày nọ Pháp Hải tìm được đến ngôi làng họ sinh sống và  phát hiện ra thân phận của Bạch Xà.

Tác phẩm dựa trên một câu  chuyện dân gian Trung Quốc cổ được đặt tên là Truyền thuyết Bạch Xà,  xuất hiện thời gian cuối triều đại nhà Đường. Trong cuộc chiến giành vai  nam chính Hứa Tiên, Lâm Phong đã phải đối mặt với nhiều đối thủ nặng ký  gồm có Nguyễn Kinh Thiên nổi tiếng với Định mệnh anh yêu em (đóng cặp  với Trần Kiều Ân), Hà Nhuận Đông hay Triệu Hữu Đình (phim Black and  White).  
AVI | China | Sub: Eng | 700 MiB | 1h 37mn | 672x304 | XviD @871 Kbps | MP3 @128 Kbps
Genre: Action / Fantasy
http://www.imdb.com/title/tt1857913/
Director: Siu-Tung Ching
Cast:  Jet Li, Shengyi Huang, Raymond Lam, Charlene Choi, Zhang Wen, Vivian  Hsu, Miriam Yeung ChinWah, Kar-Ying Law, Suet Lam, Chapman To…



Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Subtitlehttp://subscene.com/The-Sorcerer-and-the-White-Snake/subtitles-90969.aspx
Release Name: The.Sorcerer.And.The.White.Snake.2011.DVDSCR.XviD-TeaMarYzs

- Chú ý:
+ Link từ các nguồn khác nhau có thể thay thể cho nhau !! 
+ Nếu bạn tải 1 file bất kỳ không được, Đề nghị tải lại file đó ở host khác. Thanks !!!





http://blog.halinh.vn/Chau-A-The-Sorcerer-And-The-White-Snake-2011-Thanh-Xa-Bach-Xa-DVDrip-VietSub/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét