7 thg 1, 2012

[Vietsub] Crows zero 1, 2

Crows zero 1 (2007)
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Takaya Genji (Oguri Shun) chuyển vào học ở năm cuối cấp tại trường nam   Suzuran. Ngôi trường của « bầy quạ » (Crows) này được xem như là ngôi   trường kinh khủng và tệ hại nhất nước Nhật. Ở đây, vị trí của các học   sinh ko dựa vào kết quả học tập mà lại dựa vào sức mạnh của nắm đấm.   Genji đã quyết tâm đạt được điều mà không 1 học sinh nào dám làm : chinh   phục Suzuran. Để đạt được điều này, cậu phải đối đầu với ác quỷ của   trường, « vua của thú hoang », người suýt lên đến đỉnh của Suzuran sau 2   năm chiến đấu, Tamao Serizawa (Takayuki Yamada). Nhưng sự việc không   chỉ đơn giản như vậy, để có thể chiến đấu với Serizawa, Genji bắt buộc   phải lập 1 đội quân cho mình và chiến đấu chống lại đội quân của   Serizawa. 1 sự tình cờ thú vị đã khiến Genji kết giao được với 1 tên   yakuza « khá tầm thường », Ken (Kishitani Goro), anh giúp đỡ và phò tá   Genji đạt được ước mơ của cậu, cũng là ước mơ xưa kia mà Ken đã ấp ủ   nhưng không thành. Cả 2 cùng nhau đi chiêu mộ thêm người và chiến đấu   chống lại đội quân năm cuối của Serizawa.

Bộ phim không phải   bàn về những chuyện đánh nhau vô nghĩa mà đó là sự chiến đấu để tự khẳng   định mình, để vươn lên, để bay cao như những chú quạ thực sự tại ngôi   trường dành cho « bầy quạ » (Crows) này. Hơn nữa, bộ phim còn đề cao   tình bạn, tình đồng chí, sự nghĩa khí, lòng trung thành, đức hy sinh.


Đạo diễn:  Miike Takashi
Diễn viên: Oguri Shun, Yamada Takayuki, Yabe Kyosuke, Daito Shunsuke, Kuroki Meisa, Kiritani Kenta, Takahashi Tsutomu
Nhà sản xuất: Toho International Company Inc.
Thể loại: Hài hước
Độ dài: 130 phút
Quốc gia: Nhật Bản
Năm sản xuất: 2007 
Giới Thiệu:
Bộ phim chuyển thể từ manga "Crows" của Hiroshi Takahashi.
   

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Subtitle: Trong file Rar !
Release Name: Crows zero 200 7 DVDrip XviD-CoWRY
- Chú ý:
+ Link từ các nguồn khác nhau có thể thay thể cho nhau !! 
+ Nếu bạn tải 1 file bất kỳ không được, Đề nghị tải lại file đó ở host khác. Thanks !!!
Crows zero 2 (2009)
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
  
  • Đạo diễn : Takashi Miike
  • Diễn viên : Nobuaki Kaneko, Haruma Miura, Shun Oguri, Kyôsuke Yabe
  • Kịch bản: Hiroshi Takahashi
  • Thể loại: Hành động
  • Phát hành : 2009
  • Phân loại: PG-12 (Nhật Bản)
  • Độ dài: 133 phút
Phần tiếp theo của Crow Zero,  bộ phim về bạo lực học đường  được xây dựng từ manga cùng tên của  Hiroshi Takahashi. Kết thúc phần  trước, băng GPS của Genji Takiya  (Oguri Shun đóng) đã chiến thắng băng  của Tamao Serizawa (Takayuki  Yamada đóng) sau một trân đánh dữ dôi, trở  thành băng lớn nhất tại  trường Suzuran, còn Genji được coi là thủ lĩnh  của trường. Tuy nhiên,  thử thách mới đã bắt đầu khi Genji, trong khi bảo  vệ 1 cựu thành viên  của Suzuran đã tấn công 1 thành viên của trường  Housen - một trường học  cũng nổi tiếng bạo lực với những thành viên bất  hảo không kém. Điều  này khiến cho hiệp định đình chiến giữa 2 trường từ  trước bị phá vỡ, và  các thành viên của Suzukan bị kéo vào cuộc chiến trả  thù với Housen -  sự trả thù bắt nguồn từ những trận chiến trong quá khứ  ...
  
  Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
  
  Subtitle: Trong file Rar !
  Release Name: Crows Zero 2 2009 JAP DVDRip XviD-AXiNE

- Chú ý:
  + Link từ các nguồn khác nhau có thể thay thể cho nhau !! 
+ Nếu bạn tải 1 file bất kỳ không được, Đề nghị tải lại file đó ở host khác. Thanks !!!





http://blog.halinh.vn/Japan-Crows-zero-1-2-DVDrip-VietSub/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét