6 thg 1, 2012

[Vietsub] 2 FAST 2 FURIOUS 2003 - QUÁ NHANH QUÁ NGUY HIỂM

Highslide JS

Được  làm tiếp theo bộ phim hành động ăn khách “Băng cướp tốc độ”, đây là  cuộc phiêu lưu của một cảnh sát bị tịch thu phù hiệu chỉ vì sở thích xe  cộ. Cơ hội cuối cùng để anh trở lại với FBI là phải điều tra ra hoạt  động rửa tiền của một doanh nhân.
Brian O’Connor (Paul Walker) đã trở  thành nạn nhân của những cuộc đua xe tốc độ cao và những màn trình diễn  trên bốn bánh xe đầy điệu nghệ. Chỉ vì sở thích này mà anh chàng nóng  nảy đã bỏ lỡ một vụ án lớn nhất của FBI. Phù hiệu cảnh sát thì bị tịch  thu, khả năng để anh chuộc tội dường như đã mất hết.

May sao, các  sếp lớn quyết định cho anh một cơ hội cuối cùng khi Cục điều tra tội  phạm liên bang ở Miami cần sự hỗ trợ của Brian trong việc tóm Carter  Verone, một doanh nhân trá hình để thực hiện những hoạt động “rửa tiền”  phi pháp.Verone bị giám sát chặt chẽ trong suốt một năm trời nhưng chỉ  phát hiện ra hắn có liên quan đến những cuộc đua xe trên đường phố trái  phép.

Cơ quan điều tra bị dồn vào ngõ cụt, thời gian cho phép thì  sắp hết, họ quyết định gọi cho Brian O’Connor, người có khả năng thâm  nhập vào hàng ngũ của Verone với khả năng cầm vô-lăng siêu hạng của anh.  Nhưng Brian chỉ nhận lời nếu anh được tự do chọn bạn đồng hành cho  mình. Đó là anh bạn nối khố Roman Pearce, một anh chàng có khả năng băng  qua mọi rào cản trên đường đua.

Các vị “tai to mặt lớn” cam kết  nếu cộng tác với Brian, bản tội trạng liên quan đến tốc độ của anh này  sẽ được “biên tập” lại. Đây đúng là cơ hội cuối cùng dành cho cả hai  người, chiếc vé giúp họ trở lại với cuộc sống lương thiện chính là  Verone. Với sự trợ giúp của Monica Fuentes, nữ điệp viên đóng giả bồ  bịch của trùm Verone, Brian và Roman đã lôi tên này ra ánh sáng.

Thêm  một chiến công cho Brian còn khán giả lại một lần được chứng kiến tài  nghệ tổ lái của anh chàng đẹp trai này trên đường đua. Tự tay Paul  Walker chọn những chiếc xe hơi sử dụng trong phim, thậm chí chiếc xe  trong cảnh đầu tiên chính là chiếc xe đua anh vẫn thường dùng ngoài đời  để thỏa mãn thú chơi tốc độ của mình. Chiếc Mitsubishi Lancer Evo VII mà  Paul Walker lái trong phim không có ở Mỹ mà phải nhập từ Anh về. Và rất  nhiều xe hơi mà dân mê tốc độ thích 


DVDRip XViD-DEiTY | AVI | English | 1h 47min | 608x256 | XviD - 759kbps | MP3 - 139kbps | 701 MB
IMDB: http://www.imdb.com/title/tt0322259/
Đạo diễn : John Singleton
Diễn viên : Paul Walker, Eva Mendes
Sản xuất : Universal Pictures
Kịch bản : Michael Brandt, Derek Haas
Thể loại : Hành động
Xuất bản : 2003
Độ dài : 107 phút



Highslide JS

Subtitle: Trong file rar
Release Name: 2.Fast.2.Furious.DVDRiP.XViD-DEiTY
- Chú ý:
+ Link từ các nguồn khác nhau có thể thay thể cho nhau !! 
+ Nếu bạn tải 1 file bất kỳ không được, Đề nghị tải lại file đó ở host khác. Thanks !!! 





http://blog.halinh.vn/Au-My-2-FAST-2-FURIOUS-2003-QUA-NHANH-QUA-NGUY-HIEM-DVDrip-VietSub/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét