7 thg 1, 2012

[Vietsub] Spy Kids All the Time in the World 2011 - Điệp Viên Nhí: Kẻ Cắp Thời Gian

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Spy  Kids là loạt phim về các điệp viên nhí của đạo diễn Robert  Rodriguez,  ra đời từ năm 2001. Phần 4 thay đổi gần như toàn bộ hệ thống  các nhân  vật. Jessica Alba vào vai Marissa, điệp viên siêu hạng đã giải  nghệ sau  khi sinh em bé. Cô sống hạnh phúc bên người chồng thành đạt  Wilbur  Wilson (Joel McHale đóng) trong một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi.  Rắc rối  của Marissa nằm ở việc Rebecca (Rowan Blanchard đóng) và Cecil  (Mason  Cook đóng), hai con riêng của chồng với người vợ trước tỏ rõ thái  độ  "không cần một người mẹ kế". Cho dù Marissa cố gắng đến đâu, khoảng   cách giữa cô và những đứa trẻ mỗi lúc một xa dần.

Khi tên trùm  gian ác Timekeeper xuất hiện với mưu đồ chiếm lĩnh toàn bộ  thời gian  trên thế giới, lớp vỏ bọc "bà nội trợ" của Marissa mới được  tháo bỏ. Cô  trở về trung tâm chỉ huy điệp viên OSS để nhận nhiệm vụ.  Rebecca và  Cecil tình cờ phát hiện ra nhiều điều mới mẻ về người mẹ kế  mà chúng có  thành kiến bấy lâu nay. Số phận đưa đẩy Rebecca và Cecil gia  nhập nhóm  Spy Kids, với sự trợ giúp của Carmen Cortez, điệp viên nhí  một thời  nay đã trưởng thành. Được trang bị vũ khí hiện đại có khả năng  tấn công  ngoài sức tưởng tượng, Rebecca và Cecil dấn thân vào nhiệm vụ  bắt giữ  Timekeeper để giải cứu thế giới. 


http://www.imdb.com/title/tt1517489/
GENRE : Action | Adventure | Comedy
Director: Robert Rodriguez
Cast:  Jessica Alba, Joel McHale, Rowan Blanchard, Mason Cook, Jeremy Piven,  Alexa Vega, Daryl Sabara, Danny Trejo, Belle Solorzano, Genny Solorzano…



Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Subtitlehttp://subscene.com/Spy-Kids-All-the-Time-in-the-World-in-4D/subtitles-89834.asp...
Release Name: Spy Kids All the Time in the World DVDRip XviD-DiAMOND
- Chú ý:
+ Link từ các nguồn khác nhau có thể thay thể cho nhau !! 
+ Nếu bạn tải 1 file bất kỳ không được, Đề nghị tải lại file đó ở host khác. Thanks !!!





http://blog.halinh.vn/Au-My-Spy-Kids-All-the-Time-in-the-World-2011-Diep-Vien-Nhi-Ke-Cap-Thoi-Gian-DVDrip-VietSub/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét