7 thg 1, 2012

[Vietsub] The Debt 2011 - Món Nợ

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Năm  1966 tại Đông Đức, các nhân viên của cơ quan tình báo Mossad-Israel  là  Rachel Singer (Jessica Chastain),  David (Sam Worthington), Stefan   (Marton Csokas), có nhiệm vụ theo dõi, tìm bắt  bác sĩ khét tiếng Dieter   Vogel (Jesper Christensen), người có biệt danh “Surgeon of  Birkenau-Nhà  phẫu thuật của Birkenau,” là một trong số những tội phạm  chiến tranh  của vụ thảm sát diệt chủng Holocaust.

Trong lúc ẩn  náu tại căn nhà nhỏ hẹp, trước khi nhận biết nhau là đồng  nghiệp,  Rachel và David-Stefan đã đấu võ, đã phỉnh phờ, đã chống chọi  lẫn nhau.  Khi  Rachal qua được kỳ kiểm tra, vượt qua được thử thách, họ  cùng  tiến hành nhiệm vụ, cùng truy tìm tông tích Vogel. Bộ ba đi từ  những  cảnh đời nghiệt ngã nàysang những cảnh đời nghiệt ngã khác, trong  đó  có vô số vụ đầy tội ác, dối trá, đảo điên khi theo dõi Vogel giữa  đường  phố Bá Linh, để bắt cho bằng được hắn mang về Israel chờ ngày xét  xử.

Hệt  như khiêu vũ với ác quỷ, David đã tìm đủ cách, để lột trần mặt nạ  của  kẻ máu lạnh giết người, để buộc Vogel nói ra những bí mật kinh hoàng   trong những ngày dùng mạng người làm thí nghiệm y học (medical   experiments). Nhưng bằng sự khôn ngoan vô cùng tinh quái, Vogel trốn   thoát khỏi sự canh giữ của họ, và cuối cùng tự tử chết trên đường phố Bá   Linh. Cái chết của Vogel khép lại bức màn quá khứ.  Sứ mệnh của   Rachel-David-Stefan xem như kết thúc. Bất ngờ cuối thập niên 1990, một   người đàn ông xuất hiện, tự xưng mình là Dr Vogel. Rachel (Helen   Mirren), David (Ciaran Hinds), Stefan (Tom Wilkinson) đã về hưu, nay lại   phải trở về nhiệm vụ để tìm cho ra sự thật. 

Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Subtitlehttp://subscene.com/vietnamese/The-Debt/subtitle-509332.aspx
Release Name: The.Debt.DVDRip.XviD-DiAMOND

- Chú ý:
+ Link từ các nguồn khác nhau có thể thay thể cho nhau !! 
+ Nếu bạn tải 1 file bất kỳ không được, Đề nghị tải lại file đó ở host khác. Thanks !!! 







http://blog.halinh.vn/Au-My-The-Debt-2011-Mon-No-DVDrip-VietSub/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét