6 thg 1, 2012

[Vietsub] Wonder Woman 2009 - Bản Sắc Phụ Nữ

Highslide JS


Câu  truyện bắt đầu từ cuộc chiến giữa thần ánh trăng Hippolyta và thần  chiến tranh Ares tại Tartarus. Cuộc chiến kết thúc với chiến thắng vinh  quang cho Hippolyta.

Nhưng thần Zeus đã can thiệp. Ông không cho  Hippolyta giết đứa con của mình.  Hera đã trao cho Hippolyta quyền cai  quản Ares như một tù binh cho đến khi có một vị thần khác giải thoát cho  hắn. Đồng thời Hippolyta cùng những chị em khác sẽ đến sống tại một hòn  đảo thanh bình, bí mật tách hẳn khỏi thế giới con người.

Nhiều  năm trôi qua. Con gái của Hippolyta - công chúa Diana khôn lớn. Cô gái  xinh như một thiên thần và tài giỏi không kém gì nữ hoàng Hippolyta.

Steve  là một phi công giỏi. Trong một trận không kích, anh vô tình lạc vào  hòn đảo bí mật và bị Diana bắt giữ. Để lãnh nhiệm vụ đưa Steve trở về và  cũng để xem thế giới bên ngoài, Diana đã trở thành sứ giả hòa bình đến  Newyork.

Cùng lúc đó, Persephone - một nữ chiến binh dũng cảm đã  lụy tình trước những  lời tán tỉnh của Ares hàng thế kỷ dài và giải  thoát cho hắn. Ares thoát ra đồng nghĩa với chiến tranh tiếp tục kéo dài  và trở thành mối đe dọa cho thế giới con người. Ngăn cản Ares cũng là  nhiệm vụ mới của Diana.

Diana cùng Steve trải qua nhiều thử thách, thử thách cực đại là cuộc chiến cuối cùng với Ares. Họ đã yêu nhau từ bao giờ.

Không  biết cuộc chiến cuối cùng phần thắng sẽ nghiêng về ai và liệu mối tình  đẹp giữa Diana và chàng phi công Steve có thành hiện thực. Các bạn theo  dõi phim khắc biết. 

Chỉ có một điều chắc chắn rằng, có một  truyền thuyết được lưu giữ cho tới tận bây giờ - là truyền thuyết về  wonder woman - một chiến binh xinh đẹp amazon luôn hành động nghĩa hiệp.

...Đỉnh Opympus còn ngự trị bởi những vị thần. Thế giới lại có thêm một truyền thuyết...


http://www.imdb.com/title/tt1186373/



Genre: Animation | Fantasy | Sci-Fi
Video: 624×352 936 kbps
Audio: 384 kbps ac3
Runtime: 73m35s
Directed By: Lauren Montgomery
Starring: Keri Russell, Virginia Madsen, Alfred Molina

Highslide JS

Subtitlehttp://subscene.com/Wonder-Woman/subtitles-75768.aspx
Release Name: Wonder Woman [2009] DVDRip XviD-MOTION
- Chú ý:
+ Link từ các nguồn khác nhau có thể thay thể cho nhau !! 
+ Nếu bạn tải 1 file bất kỳ không được, Đề nghị tải lại file đó ở host khác. Thanks !!! 





http://blog.halinh.vn/Cartoon-Wonder-Woman-2009-Ban-Sac-Phu-Nu-DVDrip-VietSub/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét