6 thg 1, 2012

Se DuyênTơ Tằm - 6/15 tập thuyết minh avi [Thailand - 2011] Roy Mai | Silk Trace | Aum & Aff

[Thailand - 2011] Roy Mai | Se DuyênTơ Tằm | Silk Trace | Aum & Aff

Rerin (Aff) là một chuyên gia ngành dệt đến Luang Phrabang, Lào để du lịch vì Rerin muốn có thời gian để suy nghĩ về mối quan hệ với vị hôn phu -Thanin.

Trong kỳ nghỉ này, Rerin gặp được Suriyawong (Aum) - xuất thân là hoàng tử, chủ nhà hàng Chang ở Luang Phrabang và bà Bua Ngern. Suriyawong đã yêu Rerin ngay từ cái nhìn đầu tiên và cảm nhận được Rerin giống một người nào đó anh từng quen. Tuy nhiên, Wongprajan, một người họ hàng của Suriyawong, chủ nhà hàng Le Laos đã tìm mọi cách ngăn cản tình yêu của Wongprajan & Rerin. Wongprajan tuyên bố mình là vị hôn thê của Wongprajan. Sau đó những điều bí ẩn bắt đầu xảy ra khi Rerin nghe được tiếng một người đàn ông bí ẩn đang gọi cô từ bên ngoài phòng ngủ của nhà nghỉ. Rerin tự hỏi làm sao anh ta biết được tên của cô?

Rerin muốn học hỏi thêm nữa về dệt may nên Suriyawong đã đưa cô đến nói chuyện với Mom Bua Ngern, bà của Suriyawong. Nhưng khi Mom Bua Ngern nhìn thấy Rerin, bà đã tỏ thái độ không thích Rerin và gọi cô là Maneerin. Rerin cũng nhìn thấy linh hồn của Mei, người hầu Mom Bua Ngern ở đó nhưng khi Rerin nói với mọi người thì không có ai tin cô hết. 

Một ngày, Rering đến thăm bảo tàng dệt may và nhìn thấy sản phẩm chưa hoàn tất trên khung cửi của công chúa Maneerin. Rerin gặp được một người đàn ông bí ẩn, thật ra là hồn ma của hoàng tử Siriwattana (Chai), từ quá khứ, người đã ở đây chờ cô từ rất lâu. Siriwattana yêu cầu Rerin hoàn thành việc dệt còn dang dở và Rerin sẵn lòng làm theo.

Trong thời gian đó, hoàng tử Siriwattana đã đưa Rerin quay lại để nhìn thấy quá khứ của Rerin. Trong thời xưa, Rerin là công chúa Maneerin. Công chúa được đưa đi kết hôn với hoàng tử Siriwattana vì mối quan hệ giữa hai xứ như Maneerin lại yêu hoàng tử Siriwong (chính là Suriyawong trong quá khứ), em trai của hoàn tử Siriwattana. Khi Mom Bua Ngern, người rất yêu hoàng tử Siriwattana biết được chuyện này và nói cho Siriwattana biết. Siriwattana rất tức giận và vô tình giết chết hoàng tử Siriwong, nhưng thực ra hồn ma Mei, đã nhập vào cơ thể của Siriwattana và nói với mọi người là hoàng tử Siriwong đã bị chìm thuyền. 

Sau khi hoàng tử Siriwong qua đời, Maneerin rất đau khổ. Maneerin không ăn, không làm bất cứ chuyện gì trừ việc ngồi dệt trong phòng. Hoàng tử Siriwattana rất tức giận và ra lệnh cho Maneerin kết thúc việc dệt trước ngày cưới và mặc nó trong lễ cưới của họ. Nhưng Maneerin có ý định dệt nó để mặc để chết trong ngày cưới của cô. Trong thời gian Maneerin dệt vải, Mom Bua Ngern đến và tấn công Maneerin. Maneerin không có sức để chống đỡ nên đã qua đời trước mặt hoàng tử Siriwattana.

Sau đó, hoàng tử Siriwattana đã kết hôn với Mom Bua Ngern nhưng họ không bao giờ ngủ cùng một phòng với nhau cho đến khi hoàng tử Siriwattana qua đời vì đau buồn. Mom Bua Ngern rất tức giận và thù hận vì chuyện này. 

Trong thời hiện đại, khi biết được toàn bộ câu chuyện, Rerin đã cố hoàn thành mảnh dệt còn dang dở để linh hồn hoàng tử Siriwattana được yên bình. Tuy nhiên, Mom Bua Ngern vẫn có ý định trả thù Maneerin nên đã cố ý giết Rerin nhưng Suriyawong đến ngăn cản kịp thời, tuy nhiên cô đã bị hôn mê...

Từ Wishboniko - dịch bởi: huongduong1412 @ DienAnh.Net 


Tên phim: Roy Mai
Tên tiếng Anh: Silk Trace
Duration: TBA
Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, cổ trang
Thời gian phát sóng:
Kênh: Channel 3
Thời điểm phát sóng:
Theme song:
Giám chế: Dang Tanya
Đạo diễn: Off Pongpat Wachirabunjong
Công ty sản xuất: Act Art 



Diễn viên:


Aum Atichart Chumnanon vai hoàng tử Siriwong (Chao Noi)/Suriyawong
Taksaorn Paksukcharoen (Aff) vai công chúa Maneerin (Chao Rin)/Rerin

Chai Chatayodom Hiranyatithi vai hoàng tử Siriwattana
May Fuengarom vai Mom Bua Ngern (trẻ)
Jason Young vai Thanin
Pimolrat Pisolyabutr (Kob) vai Wongprajan


http://www.dienanh.net/forums/showthread.php/236074-Thailand-2011-Roy-Mai-Se-DuyenTo-Tam-Silk-Trace-Aum-amp-Aff

download bản thuyết minh:


01.001 http://www.megaupload.com/?d=W1N3P3H0
01.002 http://www.megaupload.com/?d=6Y8LIS08
02.001 http://www.megaupload.com/?d=5RE0QHPT
02.002 http://www.megaupload.com/?d=3JYNC1A5
03.001 http://www.megaupload.com/?d=QDUQ1QPR
03.002 http://www.megaupload.com/?d=RQX421VZ
04.001 http://www.megaupload.com/?d=UJQJ6SW1
04.002 http://www.megaupload.com/?d=7N2BY9I2
05.001 http://www.megaupload.com/?d=RB4A0P15
05.002 http://www.megaupload.com/?d=AGRL1J35

06.001 http://www.megaupload.com/?d=MJU8GXE9
06.002 http://www.megaupload.com/?d=SY3OOP9X



còn tiếp

nguồn: planetphim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét