7 thg 1, 2012

[Vietsub] Red - Gừng càng già càng cay

Có một điều kỳ lạ ở bộ phim Red! Kỳ lạ là ở chỗ,  dù dàn diễn viên tham gia toàn các bác già tuy lớn tuổi nhưng còn gân,  câu chuyện không dành cho giới trẻ nhưng mọi đối tượng khán giả đều tìm  thấy điểm thú vị riêng khi thưởng thức tác phẩm này.
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Directed by Robert Schwentke
Genre: Action | Comedy | Crime

Staring: Bruce Willis, Mary-Louise Parker, John Malkovich, Helen Mirren, Morgan Freeman
Bruce  Willis (bác già thứ nhất) trong vai Frank Moses, cựu điệp viên CIA   “bị” cho vào danh sách đã nghỉ hưu nhưng cực kỳ nguy hiểm. Ở nhà rỗi   việc, hàng ngày anh gọi điện để chuyện trò với cô nàng Sarah   (Mary-Louise Parker), một nhân viên tổng đài đang phụ trách lương hưu   cho Frank. Có lẽ trong quá trình hoạt động tại CIA, do quá mải mê thực   hiện các chiến dịch tối mật, ám sát những mục tiêu nguy hiểm nên Frank   chẳng có cơ hội để yêu. Vì vậy mãi đến khi chẳng còn việc gì làm ngoài   ăn với ngủ, anh mới biết thế nào là chuyện tình cảm.
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
Nhưng  nghỉ hưu không đồng nghĩa với việc nhẹ nhàng trút bỏ quá khứ.  Frank  nhanh chóng phát hiện ra mình trở thành mục tiêu diệt khẩu của  CIA. Để  bảo vệ tính mạng và sự an nguy của Sarah, anh phải nhờ đến sự  giúp đỡ  của các chiến hữu năm xưa. Cả hai di chuyển từ thành phố này đến  thành  phố khác để triệu tập cả đội. Họ gồm, bác già (thứ hai) Joe  Matheson  (Morgan Freeman) tuy mắc căn bệnh ung thư giai đoạn cuối nhưng  vẫn bắn  súng siêu nhanh, bác già "hâm hâm dở dở" Marvin (John  Malkovich), bác  già Victoria - cựu điệp viên MI6 và cả ông lão người Nga  Ivan Simanov  (Brian Cox). Để tìm ra sự thật, Frank đột nhập vào trụ sở  chính của CIA  và phát hiện ra một âm mưu khủng khiếp. 
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới

Subtitlehttp://subscene.com/Red-2010/subtitles-85004.aspx

- Chú ý:
+ Link từ các nguồn khác nhau có thể thay thể cho nhau !! 
+ Nếu bạn tải 1 file bất kỳ không được, Đề nghị tải lại file đó ở host khác. Thanks !!! 





http://blog.halinh.vn/Au-My-Red-Gung-cang-gia-cang-cay-DVDrip-VietSub-2010/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét