6 thg 1, 2012

[Vietsub] The Fast and the Furious: Tokyo Drift 2006 - Tốc Độ Và Nguy Hiểm: Đường Đua Tokyo

Highslide JS

Người  hâm mộ mong đợi từng ngày bộ phim được phát hành và họ đã không phải  thất vọng dù thiếu vắng gương mặt quen thuộc của Paul Walker. Một câu  chuyện mới với đường đua mới và nhiều thách thức hấp dẫn khó bỏ qua.

Sean  Boswell (Lucas Black) là một học sinh trung học không thể tìm thấy vị  trí của mình trong cuộc sống. Anh di chuyển chỗ ở từ thị trấn này sang  thị trấn khác với bà mẹ độc thân của mình. Ở trường Sean chẳng chơi với  ai, mối liên hệ duy nhất với thế giới bình thường quanh anh là những  cuộc đua tốc độ trái phép. Chỉ khi được tự do trên đường đua, Sean mới  thoát khỏi cuộc sống thiếu hạnh phúc gia đình và cả thế giới nông cạn  bên ngoài. Cũng chính vì những lần tham gia đua xe ấy mà Sean trở thành  đối tượng được các nhà chức trách địa phương đặc biệt chú ý.

Để  tránh phải vào nhà giam, anh được gửi ra nước ngoài sống ở một căn hộ tù  túng với người cha đang phục vụ trong quân đội. Cuộc sống mới dường như  cũng không mấy dễ thở với Sean, lại những khuôn phép và nhiều quy tắc  mới. Nhưng sự khó chịu cũng chẳng hành hạ anh lâu hơn, một người bạn Mỹ  Twinkie (Lil Bow Wow) giới thiệu với anh đến với thế giới ngầm của những  tay đua. Tại mảnh đất khai sinh ra phần lớn những tay đua kiệt xuất,  toàn bộ đường đua thường đã được thay bằng nhiều thử thách mới. Đó là  những khúc cua gấp chết người và nhiều đoạn ngoằn ngoèo chữ chi. Bản  thân những tay đua phải cực kỳ thiện nghệ với trò chơi cùng vô lăng và  bánh xe.

Câu truyện trở nên rắc rối hơn khi Sean phải lòng bạn  gái của D.K., “Drift King” (Brian Tee), có liên hệ với tổ chức tội phạm  của Nhật Yakuza. Anh mạo hiểm nhận lời thách thức của hắn nhưng thất  bại. Và để trả món nợ đó, Sean phải xâm nhập vào thế giới ngầm ở Tokyo,  nơi cái giá trả cho những cuộc cá cược không còn tính bằng tiền mà là  mạng sống.


IMDB: http://www.imdb.com/title/tt0463985/
Đạo diễn: Justin Lin
Diễn viên: Lucas Black, Damien Marzette, Trula M. Marcus, Zachery Ty Bryan
Nhà sản xuất: Universal Pictures
Thể loại: Hành động
Độ dài: 104 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2006



ViDEO : 768 kbps xvid
AUDiO : 162 kbps vbr mp3
RESOLUTiON : 608x256


Highslide JS

Subtitle: Trong file rar
Release Name: The.Fast.And.The.Furious.Tokyo.Drift.2006.DVDRip.XviD-DiAMOND
- Chú ý:
+ Link từ các nguồn khác nhau có thể thay thể cho nhau !! 
+ Nếu bạn tải 1 file bất kỳ không được, Đề nghị tải lại file đó ở host khác. Thanks !!! 





http://blog.halinh.vn/Au-My-The-Fast-and-the-Furious-Tokyo-Drift-2006-Toc-Do-Va-Nguy-Hiem-Duong-Dua-Tokyo-DVDrip-VietSub/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét