6 thg 1, 2012

[Vietsub] Wrong Turn 1,2,3,4 - Ngã rẽ tử thần

Highslide JS

Nội dung chính:  Một nhóm người kẹt trong một khu rừng  tại West Virginia (Mỹ), rồi sau  đó bị bọn dị nhân ăn thịt người săn  đuổi. Chỉ có hai người chạy thoát,  số còn lại trở thành mồi ngon cho  những kẻ khát máu.

Chris Flinn  (Demond Harrington) được hẹn tới phỏng vấn xin việc tại thị  trấn  Raleigh. Khi đang trên đoạn đường vòng qua những sườn núi, anh gặp  một  vụ đụng xe. Một đống hóa chất tràn ra đường khiến giao thông ách  tắc.  Chris quyết định quay ngoặt xe và quay trở lại đường cao tốc West   Virginia. Xe sắp hết xăng, buộc anh phải rẽ vào một con đường vắng xuyên   qua rừng vì đó là lối đi ngắn nhất đến đường cao tốc. Nhưng rồi khi đi   đến giữa rừng, chiếc xe hết xăng. Mải nhìn ngó hai bên, Chris suýt  tông  vào một chiếc xe bị hỏng nằm giữa đường.

Rồi Christ nhìn  thấy 5 người bên cạnh chiếc xe, trong đó có Jessie  Burlingame (Eliza  Dushku), một người bạn của anh. Họ đang trên đường đi  dã ngoại trong  rừng thì lốp xe nổ. Kể cả khi bỏ chiếc xe ở lại, nhóm vẫn  không thể  tiếp tục đi vì phía trước có một hàng rào kẽm gai lớn chắn  đường. 2  người được phân công ở lại trông xe, còn Jessie, Chris và 2  người còn  lại đi tìm ai đó có thể giúp họ sửa chữa.

Sau một hồi lang thang  trong rừng, họ phát hiện một ngôi nhà gỗ. Nhưng  bên trong ngôi nhà lại  là những thứ đáng sợ. Ngoài một nhóm người hình  thù kỳ dị đang ngủ, họ  nhìn thấy những dụng cụ dùng để săn thú vứt đầy  trong nhà. Những bộ  phận cơ thể người dính đầy máu nằm lăn lóc trong  buồng tắm.

Chủ  sở hữu của ngôi nhà này là một nhóm đàn ông dị dạng. Cơ thể những  người  này bị biến đổi do những thế hệ trước trong gia đình họ có truyền   thống hôn nhân cận huyết (anh chị em trong nhà kết hôn với nhau). Cùng   với sự biến đổi ngoại hình, họ còn hình thành một sở thích đáng sợ: ăn   thịt người.

Bất chấp sự ngăn cản của Chris, những người kia vẫn  quyết định đánh thức  nhóm dị nhân. Ngay lập tức, chúng lao ngay vào họ.  Một cuộc rượt đuổi  diễn ra. Bốn người chạy như điên dại ra khỏi rừng,  nhưng rồi hai người  vấp ngã bị những kẻ biến thái bắt được. Không hay  biết gì về những gì  đang diễn ra, 2 người ở lại trông xe cũng bị bọn dị  nhân bắt. Chỉ còn  Chris và Jessie chạy thoát ra khỏi rừng. Nhưng rồi  họ quyết định quay  lại để tiêu diệt những kẻ ăn thịt và ngôi nhà đáng  sợ của chúng. Đốt  xong ngôi nhà đáng sợ, hai người lên xe ra khỏi rừng.  Họ không biết rằng  một số tên trong nhóm dị dạng vẫn còn sống…

Đạo diễn:  Rob Schmidt
Diễn viên:   Jeremy Sisto, Eliza Dushku, Desmond Harrington, Emmanuelle Chriqui,   Lindy Booth, Ted Clark, Julian Richings, Garry Robbins, Kevin Zegers
Nhà sản xuất: 20th Century Fox
Thể loại: Hành động, Kinh dị
Độ dài: 128 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2003



Highslide JS

Subtitle: Trong File Rar !
Release Name: Wrong.Turn.2003.DVDRip.XviD-DiAMOND

- Chú ý:
+ Link từ các nguồn khác nhau có thể thay thể cho nhau !!
+ Nếu bạn tải 1 file bất kỳ không được, Đề nghị tải lại file đó ở host khác. Thanks !!!
Wrong Turn 2: Dead End 2007

Highslide JS

Đạo diễn: Joe Lynch
Diễn viên: Erica Leerhsen, Henry Rollins, Daniella Alonso, Steve Braun
Nhà sản xuất: Constantin Film Production
Thể loại: Kinh dị
Độ dài: 93 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2007 

Giới thiệu: Khi con người được đặt vào giữa hiểm nguy, chỉ có bản năng sinh tồn mãnh liệt có thể giúp họ tồn tại

Gameshow  truyền hình Us Ultimate hứa hẹn trở thành show truyền hình ăn  khách  trên đất Mỹ. Những người chơi được thả vào những nơi biệt lập và  không  được cung cấp bất kì vật dụng nào trong suốt thời gian tham dự cho  tới  khi cuộc chơi chấm dứt.
Sáu người chơi đã sẵn sàng để đứng  trước 32  chiếc máy ghi hình được lắp đặt mọi vị trí trong khu rừng rậm.  Tất cả  bọn họ đều trông chờ những thử thách xứng tầm với lòng can đảm  của họ,  góp phần loại bỏ những đối thủ cùng theo đuổi giải thưởng kếch  xù.

Nhưng  trò chơi thực sự đầy hứa hẹn này lại mang nhiều thử thách và nỗi  kinh  hoàng hơn mong đợi. Ngay cả phần thưởng dành cho người chiến thắng  quý  giá hơn nhiều so giải thưởng còn bỏ ngỏ: đó chính là mạng sống của  họ…

Highslide JS

Subtitle: Trong file rar !
Release Name: Wrong.Turn.2-Dead.End[2007][Unrated.Edition]DvDrip.AC3[Eng]-aXXo

- Chú ý:
+ Link từ các nguồn khác nhau có thể thay thể cho nhau !!
+ Nếu bạn tải 1 file bất kỳ không được, Đề nghị tải lại file đó ở host khác. Thanks !!!
Wrong Turn 3: Left for Dead 2009

Highslide JS

Đạo diễn:  Declan O'Brien
Diễn viên: Tom Frederic, Janet Montgomery, Gil Kolirin, Christian Contreras
Nhà sản xuất: Twentieth Century Fox Film Corporation
Thể loại: Kinh dị
Độ dài: 92 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2009
Giới thiệu:   Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của một nhóm bạn bị bao vây trong khu   rừng tăm tối ở West Virginia, đang đấu tranh cho sự sinh tồn của mình   chống lại một nhóm người ăn thịt người xấu xa, thiếu nhân tính, độc ác.

Highslide JS

Subtitle: Trong file rar !
Release Name: Wrong Turn 3 Left For Dead.STV.DVDRip.XviD-GFW

- Chú ý:
+ Link từ các nguồn khác nhau có thể thay thể cho nhau !!
+ Nếu bạn tải 1 file bất kỳ không được, Đề nghị tải lại file đó ở host khác. Thanks !!!
Wrong Turn 4 2011
Highslide JS

RELEASE SIZE..- 707 MB
RUNTIME.......- 93 min
VIDEO CODEC...- XviD
FRAMERATE.....- 23.976 fps
BITRATE.......- 918 Kbps
RESOLUTION....- 640 x 352 pixels
AUDIO.........- MP3 @ 128kbps
GENRE.........- Action | Horror | Thriller
IMDB........... http://www.imdb.com/title/tt1865567/

Follows  a group of friends that decide to go snowmobiling during their  winter  break. They make a "wrong turn", getting lost in a storm. 

Một  nhóm bạn quyết định đi trượt tuyết trong kì nghỉ đông, họ bị lạc đường  trong bão tuyết và tìm nơi trú ẩn trong một bệnh viện bỏ hoang. Nhưng  bệnh viện đó có vấn đề trong quá khứ, một số bệnh nhân cũ vẫn cư trú ở  đó và không hài lòng sự xâm nhập. Một trò chơi đuổi bắt chết người diễn  ra và nhóm bạn phải tìm cách để sống sót.

Highslide JS

Subtitlehttp://subscene.com/Wrong-Turn-4/subtitles-91288.aspx
Release Name: Wrong Turn 4 2011 DVDRip XviD-playXD

- Chú ý:
+ Link từ các nguồn khác nhau có thể thay thể cho nhau !! 
+ Nếu bạn tải 1 file bất kỳ không được, Đề nghị tải lại file đó ở host khác. Thanks !!! 





http://blog.halinh.vn/Au-My-Wrong-Turn-1-2-3-4-Nga-re-tu-than-DVDrip-VietSub/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét