14 thg 1, 2012

Danh sách film Thái đang chờ được upload theo yêu cầu

[Thailand - 2011] Rahut Torachon | Mật Mã Sát Thủ | Ken & Chompoo - download

[Thailand - 2009] Prajan See Roong | Siêu Sao Đồng Tính | Aff & Bie - download

[Thailand - 2009] Poo Yai Lee Gub Nang Ma | Chuyện tình nàng hoa hậu họ Mã | Por & Ploy

Và còn nhiều film khác đang chờ được yêu cầu ....
Các bạn đừng ngại, nếu thích film nào xin cứ đặt hàng, từ từ mình sẽ upload hết ...
Cám ơn các bạn đã ủng hộ.

23 nhận xét:

  1. yeah, thanhxa ơi cả 2 bộ phim mình mong được upload đều dẫn đầu danh sách... ôi... cám ơn thanhxa nhiều lắm lắm nha

    Trả lờiXóa
  2. Thanhxa ơi, cho mh yêu cầu 2 bộ: "Cô nàng độc thân" và "Hoa hồng không gai" nha. Đặt hàng trước vậy, khi nào up cũng dc. Thanks thanhxa rất nhìu.

    Trả lờiXóa
  3. Bộ "Cô nàng độc thân" chỉ phát hành có phần 1, rồi ko phát hành tiếp nữa. Sau đó, họ cho ra trọn bộ nhưng lấy tên khác "tình yêu của cô nàng". Film này mình chưa check xem đĩa có ổn ko nên chưa thể nói trước đc, bạn nhé. Còn bộ "Hoa hồng không có gai" thì OK.

    Thanks các bạn luôn ủng hộ mình.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Bạn cứ từ từ check, nếu ổn thì đưa vào list để up lun nha. Thanks thanhxa rất nhìu. Cố lên nhé. Mh sẽ lun ủng hộ bạn :)

    Trả lờiXóa
  6. Thanhxa oi, mình mong Mật mã sát thủ quá đi, mong sẽ được xem sớm sớm...

    Trả lờiXóa
  7. mình sẽ tranh thủ up bộ Mật mã sát thủ, bảo đảm trước tết sẽ có để bạn xem hén.

    Trả lờiXóa
  8. uh, mong quá, cám ơn thanhxa nhiều nhiều nha

    Trả lờiXóa
  9. àh thanhxa ơi, bạn có bộ Mon Ruk Lottery của chị Aff ko? Nếu có cho mình đăng kí nha, khi nào thanhxa rảnh up cho mình xin với nha... Bộ tiếp theo mình dăng kí là Rang Ngao của Ann-Ken nha... cám ơn thanhxa nhiều.

    Trả lờiXóa
  10. Mon Ruk Lottery chưa phát hành bản TM, còn Rang Ngao | Cái Bóng Của Chị Em thì chỉ mới phát hành có phần 1 - từ đầu tới chỗ cô em chít, cô chị bắt đầu tìm hiểu để trả thù. Nếu Soomin xem thì mình up hén, phần típ theo thì phải đọc engsub :), chưa biết khi nào hãng phát hành ra típ cho trọn bộ này nữa, nếu ra thì mình chắc chắn sẽ update

    Trả lờiXóa
  11. Thanhxa ơi cho mh đặt thêm 2 bộ nha: "Bí mật cổ thành" và "Lọ lem thành công chúa". Ah, còn 1 chuyện mh mún hỏi bạn là fim Mối tình ngang trái có bản Thuyết minh trọn bộ lun ko? Đợi vietsub ra lâu wa. Thanks thanhxa rất nhìu :)

    Trả lờiXóa
  12. "Bí mật cổ thành" và "Lọ lem thành công chúa" mình sẽ add vào danh sách chờ hén. Mối tình ngang trái, đã có bản TM cái này chờ qua tết sẽ chíu nha.

    Trả lờiXóa
  13. phim Bí mật cổ thành Pinky đóng vai chính phải hôn thanhxa? mình nghe nói phim này hay lắm nè, cho mình đăng kí 1 vé luôn hén... cám ơn bạn nha

    Trả lờiXóa
  14. Bao h up cũng dc hết thanhxa. Thanks bạn nhìu lắm. Hihi :)

    Trả lờiXóa
  15. đúng là "Bí mật cổ thành" do Pinky và Win đóng á. Nghe khen nhìu lắm nhưng mình cũng chưa có giờ để xem :)

    Trả lờiXóa
  16. Thanhxa ơi , bạn có bản TM fim này ko?: http://www.dienanh.net/forums/showthread.php/126508-Thailand-2008-Ngao-Asoke-Pong-amp-Peung?Peung=

    Trả lờiXóa
  17. hầu như các bộ film thái được giới thiệu từ DAN nếu chưa có tựa việt thì tức là chưa có bản TM hay Lồng tiếng. Vì mình ko thích anh Pong cho lắm nên ko chú ý tới film của him. Có lẽ film này chưa ra nên mình cũng ko để ý luôn, nếu lùng mà có thì mình sẽ up hén. mình sẽ ghi chú lại hết các bộ mà các bạn đề cập đến, đừng lo nha.

    Trả lờiXóa
  18. up lên cho minh phim RANG NGAO cua ken&ann. Minh cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  19. ban oi lam dum minh phim tawee pope duoc ko minh kim ma ko co ...tk nha

    Trả lờiXóa
  20. Bạn thanhxa làm ơn up phim "Làng quê ven sông" được không ? hồi còn học lớp 7 mình có coi nhưng lúc đó nhà k có điều kiện nên không mua luôn một bộ giữ lại. Giờ đã 16 năm trời mà mình vẫn còn thích bộ phim đó nhưng không cách nào tìm ra ở cửa hàng phim nào, lùng sục trên mạng cũng không có. Bạn có không up lên cho mình xem với. Hay bạn biết có chỗ nào bán đĩa phim Thai Lan cũ không chỉ cho mình với mình sẽ tự tìm cũng được, mình ở Củ Chi, TPHCM, cám ơn bạn trước nhé.

    Trả lờiXóa
  21. ban oi ban co the up phim lang que ven song duoc khong minh rat rat muon coi lai 1 lan nua

    Trả lờiXóa