Saichon (Nadech) là một chàng trai sống trên đảo Min. Một ngày, định mệnh đã sắp đặt Sai chon tìm thấy Fahlada (Yaya), cô gái 17 tuổi đang nằm bất tỉnh ngoài bờ biển. Khi Fahlada tỉnh lại, Saichon phát hiện ra cô đã bị mất ký ức. Saichon đã chăm sóc cho Fahlada và gọi cô ấy với cái tên là Nang Fah (nghĩa là thiên thần). Hai người dần dần nảy sinh tình cảm, kết hôn và sống chung với nhau.

Một ngày, Chompooprae (Mint N), chị của Fahlada nhìn thấy hình em gái mình trên một tạp chí du lịch nên đã cử người đến đó đưa Fahlada quay trở về. Saichon đã rất đau khổ và tự mình chăm sóc con của họ trên đảo. Fahlada được điều trị cho đến khi hồi phục lại trí nhớ nhưng cô lại mất đi những ký ức về Saichon cũng như khoảng thời gian Fahlada mất tích và sống trên đảo. Chompooprae đã nói dối là Fahlada không liên quan gì đến đảo Min.

Mami, một cô gái rất yêu Saichon nói với anh là có người đang tìm đến để giết Saichon nên Saichon phải lánh đi nơi khác. Saicho không còn lựa chọn vì vậy anh đã yêu cầu một triệu phú Mỹ, người mà Saichon từng cứu mạng, giúp đỡ. Người triệu phú này đã nhận Saichon làm con nuôi.

Vài năm sau, Saichon từ Mỹ về để tiếp nhận một hãng hàng không ở Thái. Saichon đã gặp Chompooprae vì Chompooprae là đối tác. Chompooprae đã yêu Saichon ngay từ lần đầu gặp gỡ. Vì vậy, Chompooprae đã giới thiệu Saichon với em gái mình. Saichon rất kinh ngạc và không rời mắt khi anh gặp lại Fahlada. Tuy nhiên, Saichon đã rất đau đớn và tức giận khi Fahlada không nhớ ra Saichon sau tất cả mọi chuyện. Saicho cũng tức giận với Chompooprae vì cô đã chia rẽ hai người, cố cho người giết anh và phá hoại gia đình họ. Saicho cũng không thể tha thứ cho Fahlada vì anh nghĩ cô cố tình quên anh. Vì vậy, Saicho bắt đầu kế hoạch trả thù...

Nguồn: Wishboniko - dịch bởi:
 huongduong1412 @ DienAnh.Net

Tên phim: Game Rai Game Ruk
Tên tiếng Anh: Evil Game loses to Love Game
Số tập:
Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, Slap-Kiss
Thời gian phát sóng:
Broadcast network: Channel 3
Thời điểm phát sóng: Từ 23/10/21011
Theme song: "theme song" Artist Name
Đạo diễn: Da Hathairat
Công ty sản xuất: Lakorn Thai 



Link English sub:

http://www.youtube.com/playlist?list=PLD89BAFDF8FBD4F75

[Vietsub] Game Rai Game Ruk 2011 | Evil Game Love Game - Yadech | Vietsub| Ep 18/22



Diễn viên:

Urassaya Sperbund vai Fahlada/Nang Fah
Nadech Kugimiya vai Saichon
Mint Natwara Wongwasana vai Chompooprae
Pope Thanawaht
Oil Mira
Noey Chotika Wongwilas